Cách để cổng hợp kim nhôm đúc luôn như mới, bền bỉ với thời gian

Hiện nay, cổng hợp kim nhôm đúc là loại cổng “quốc dân” được rất nhiều gia chủ lựa chọn để bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Những ưu điểm của cổng hợp kim nhôm đúc là không thể phủ định. Tuy nhiên, để cổng luôn bền và đẹp như mới thì cần phải vệ sinh đúng cách. Vậy vệ sinh cổng hợp kim nhôm đúc như thế nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Cách để cổng hợp kim nhôm đúc luôn như mới, bền bỉ với thời gian

Cổng hợp kim nhôm đúc có những ưu điểm gì?

Cổng hợp kim nhôm đúc có độ bền cao là ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc đến. Cổng nhôm đúc được làm bằng hợp kim nhôm và được tạo ra bởi phương pháp đúc công nghiệp tiên tiến, hiện đại. Cổng nhôm đúc có độ bền rất cao, không bị han gỉ, luôn đảm bảo sự vững, an toàn tuyệt đối cho cho ngôi nhà.
Không chỉ được tạo ra từ chất liệu tốt, cổng hợp kim nhôm đúc còn được xử lý sạch và sơn tĩnh 5 lớp; cho khả năng chịu nhiệt rất cao. Đặc biệt, cho dù có tiếp xúc với điều kiện thời tiết như thế nào thì chúng cũng không bị oxy hóa, han gỉ hay phai màu như các loại cổng khác. Độ bám của sơn cao, không bị bong tróc và cổng hợp kim nhôm đúc vẫn sáng bóng như mới. Đối với dòng cổng hợp kim nhôm đúc cao cấp, chúng có tuổi thọ lên đến 20 năm - 30 năm, vẫn giữ được màu sắc tươi mới như lúc đầu, không gỉ sét, không bị biến dạng, gẫy vỡ.
nhomduchoangnguyen 11

Cổng nhôm đúc vừa nét đẹp hiện đại trong tổng thể thiết kế mà còn thể hiện được những đường nét cổ điển, mang lại sự cổ kính qua từng họa tiết. Thiết kế của cổng hợp kim nhôm đúc là nét đẹp đi cùng thời gian, không sợ bị lỗi thời.

Cách để cổng hợp kim nhôm đúc luôn như mới, bền bỉ với thời gian

Để giữ cho cổng hợp kim nhôm đúc luôn bền mới, bên cạnh việc lựa chọn cổng được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất, xử lí kỹ lưỡng khi mới mua thì việc vệ sinh cổng là rất cần thiết.
nhomduchoangnguyen 17

Sau một thời gian sử dụng, chịu nhiều tác động của thời tiết, cổng hợp kim nhôm đúc sẽ cũ đi, làm giảm giá trị thẩm mỹ. Để cổng luôn sáng bóng, bạn hãy lau chùi, vệ sinh thường xuyên, ít nhất là 1 tháng 1 lần. Hãy đảm bảo các bụi bẩn không bám kết vào các chi tiết.
Hãy dùng khăn mềm để lau bề ngoài cổng hợp kim nhôm đúc và dùng bàn chải đánh răng cũ, lông mềm để loại bỏ bụi bẩn ở những chi tiết phức tạp. Kinh nghiệm cho bạn là hãy lau bằng nước rửa kính hoặc nước lã trước rồi mới sử dụng đến nước tẩy rửa chuyên dụng.
Bạn dùng bàn chải để lau chùi ở những khe hẹp với nước sạch và lấy khăn lau lau lại cho sạch. Nếu vẫn chưa sạch, bạn có thể sử dụng nước xà phòng, nước lau kính có độ tẩy rửa nhẹ. Cuối cùng dùng đến chất tẩy rửa chuyên dụng. Bạn hãy nhớ là tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa nào chứa chất Clo bởi nó có thể sẽ phá hủy bề mặt của cổng hợp kim nhôm đúc.
Người xưa thường nói “của bền tại người”, mặc dù chất lượng và độ bền của cổng hợp kim nhôm đúc được đánh giá cao nhưng nếu muốn chúng luôn sang trọng, đẹp và sáng bóng thì đừng quên vệ sinh chúng định kỳ theo hướng dẫn nhé
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây