Cửa đẹp nhà sang nhờ hàng rào nhôm đúc

Hàng rào nhôm đúc không chỉ bảo vệ mà còn góp phần tô điểm cho công trình thêm nổi bật. Các mẫu hàng rào hợp kim nhôm đúc được đánh giá cao nhờ thiế
Cửa đẹp nhà sang nhờ hàng rào nhôm đúc
Hàng rào nhôm đúc không chỉ bảo vệ mà còn góp phần tô điểm cho công trình thêm nổi bật. Các mẫu hàng rào hợp kim nhôm đúc được đánh giá cao nhờ thiết kế ấn tượng, tính năng tốt, độ bền đi cùng thời gian. Vậy nên chọn mẫu hàng rào nào giúp cửa đẹp nhà sang?
 


Mẫu hàng rào HR0089 – Nét đẹp tân cổ điển

nhomduchoangnguyen cua dep nha sang nho hang rao nhom duc 01

Mẫu hàng rào nhôm đúc HR0089 mang đến cho công trình một vẻ đẹp sang trọng nhờ những đường nét tinh tế giao hòa giữa cổ diển và hiện đại. Phong cách tân cổ điển được thể hiện một cách rõ nét thông qua bố cục và cách sử dụng hoa văn.
Những thanh nhôm đúc làm hàng rào đặt song song nhau vừa mạnh mẽ vừa bảo vệ an toàn cho công trình. Kết hợp với đó là các hoa văn đối xứng trên dưới uốn lượn mềm mại. Cuối cùng là sự xuất hiện của các mũi tên chạy dọc trên hàng rào ngăn chặn kẻ xâu. Những chi tiết thừa được loại bỏ nhằm tạo sự thanh thoát, sang trọng cho thiết kế.

Mẫu hàng rào HR0084 – Vẻ đẹp của nghệ thuật

nhomduchoangnguyen cua dep nha sang nho hang rao nhom duc 02

Nếu như HR0089 đi theo phong cách tân cổ điển thì hàng rào nhôm đúc HR0084 lại hướng đến phong cách cổ điển. Hệ thống họa tiết chính tập trung ở phần dưới thiết kế. Tất cả được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với đường nét mềm mại thể hiện vẻ đẹp tinh xảo.
Phía trên hàng rào là hê thống hoa văn thiết kế theo nghệ thuật đối xứng bố trí liên tiếp nhau. Tương tự, mẫu thiết kế này cũng sử dụng hoa văn mũi tên để tăng thêm sự an toàn cho công trình. Tuy nhiên các mũi tên đã được cách điệu nhằm đem đến sự thanh thoát hơn.

Mấu hàng rào HR0080 – Vẻ đẹp sang trọng

nhomduchoangnguyen cua dep nha sang nho hang rao nhom duc 03

Mẫu hàng rào nhôm đúc tựa như một tác phẩm nghệ thuật đích thực với hoa văn cầu kỳ. Hệ thống hoa văn trải rộng tại phần trên của thiết kế. Tương tự với hai mẫu thiết kế trước đó, HR0080 cũng sử dụng hoa văn lấy cảm hứng từ tự nhiên làm chủ đạo.
Họa tiết chính sử dụng hình ảnh của hoa sen xanh cách điệu tương trưng cho sự tinh khôi, vượt lên khó khăn, hướng thiện. Nghệ thuật đối xứng tiếp tục được sử dụng tạo vẻ đẹp cổ điển ấn tượng cho thiết kế. Phối hợp với đó là những đường nét tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ giúp làm nổi bật toàn bộ công trình. Đặc biệt là biệt thự, lâu đài hay các resort.
Qý vị có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hàng rào nhôm đúc khác tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua website chính thức https://nhomduchoangnguyen.com/. Mọi thắc mắc Quý vị vui lòng liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí nhé!
 
 Từ khóa: Hàng rào nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây