Phù điêu nhôm đúc là gì? Chức năng và ứng dụng nổi trội

Phù điêu nhôm đúc là một sản phẩm trang trí hoàn hảo giúp tăng vẻ đẹp, sự sang trọng cho không gian sống, không gian làm việc của bạn. Vậy phù điêu nhôm đúc là gì và có những chức năng, ứng dụng gì nổi trội? Để có câu trả lời chuẩn xác và lựa chọn thông thái bạn hãy dành vài phút tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
phu dieu nhom duc la gi chuc nang noi troi cua phu dieu nhom duc 1
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của bức phù điêu nhôm đúc

1.Phù điêu nhôm đúc là gì?

Khi nói đến các bức phù điêu người ta thường nghĩ đến những họa tiết được làm một cách tinh xảo, đầy tính nghệ thuật. Bởi thế, nó được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, ngoại thất. Sự hiện diện của những bức phù điêu sẽ giúp công trình trở nên sang trọng, có điểm nhấn, tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng quan khách.
Trước đây, phù điêu được làm từ chất liệu thạch cao, xi măng, gỗ. Phù điêu làm từ xi măng nặng nề, kém sang. Phù điêu làm từ thạch cao tuy không đắt đỏ nhưng tính ứng dụng không cao, chủ yếu dùng trong trang trí nội thất, không dùng để trang trí ngoại thất. Còn phù điêu bằng gỗ giá thành cao, không phù hợp để trang trí bên ngoài.
Kỹ thuật nhôm đúc xuất hiện, phù điêu nhôm đúc ra đời thực sự tạo nên bước đột phá trong cách kiến tạo không gian sống. Nó khắc phục được nhược điểm của tất cả các chất liệu nói trên. Những bức phù điêu từ chất liệu nhôm đúc: bền đẹp, sang trọng, phù hợp với mọi không gian.
Có thể bạn chưa biết, Phù điêu nhôm đúc sử dụng công nghệ đúc chân không với chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất. Sản phẩm có thể là một bức tranh, logo hay hình ảnh được đúc trên một mặt phẳng có tính liên kết với nhau. Tùy vào khả năng sáng tạo của người nghệ nhân và phù điêu nhôm đúc có sự biến hóa đa dạng, phong phú đáp ứng cho nhiều gu thẩm mĩ khác nhau của người tiêu dùng hiện nay.

2.Chức năng nổi bật của phù điêu nhôm đúc

phu dieu nhom duc la gi chuc nang noi troi cua phu dieu nhom duc 2
Phù điêu nhôm đúc - thổi hồn vào không gian sống
Ngay từ khi xuất hiện, các sản phẩm phù điêu nhôm đúc đã nhận được sự quan tâm của nhiều người chính bởi vì những chức năng nổi bật mà nó sở hữu như:
+ Các sản phẩm phù điêu nhôm đúc mang tính nghệ thuật cao, chính vì thế nó giúp nổi bật và làm sáng hơn không gian, sản phẩm mà chúng được thêm vào. Đó có thể là những bức tranh, logo hay chi tiết trang trí trên cổng, hàng rào hay cầu thang nhôm đúc tạo nên điểm nhấn đặc biệt làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian sống, không gian làm việc của bạn
+ Những bức phù điêu nhôm đúc mang đến vẻ đẹp sống động. Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, sản phẩm này mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Người nghệ nhân đã điêu khắc, đã thổi hồn vào từng đường nét chạm khắc. Nhờ thế, các bức phù đi luôn tràn đầy năng lượng, sống động, chân thực. Chiêm ngưỡng nó bạn sẽ không thấy nhàm chán, thay vào đó là sự sinh động, thú vị, tạo sinh khí mới cho cả ngôi nhà.
- Bền đẹp theo thời gian: Một ưu điểm nổi bật nữa của phù điêu nhôm đúc là không thấm nước, không hoen gỉ, không bị oxy hóa trước tác động của thời tiết. Vì thế, tác phẩm nghệ thuật này luôn bền đẹp theo thời gian, không cần phải sửa sang, không cần phải bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng. Đặc tính này bạn khó tìm thấy ở những bức phù điêu làm từ chất liệu khác.
- Phù điêu nhôm đúc ứng dụng đa dang: Nhiều người ví nó là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Có người lại ví nó là món đồ trang sức lộng lẫy, quý giá. Điều này chẳng gì sai bởi sự hiện diện của bức phù điêu làm thay đổi hoàn toàn không gian sống. Bạn có thể đặt nó ở phần tường ngăn cách, ở lan can hoặc ở bất cứ vị trí sang trọng nào khác trong ngôi nhà.

3.Ứng dụng nổi bật của phù điêu nhôm đúc

phu dieu nhom duc la gi chuc nang noi troi cua phu dieu nhom duc 3
Ứng dụng nổi bật của phù điêu nhôm đúc
Với một số khách hàng, ứng dụng của phù điêu nhôm đúc không còn gì xa lạ. Tuy nhiên, một số gia chủ vẫn chưa rõ điều này. Ứng dụng nổi bật của sản phẩm nghệ thuật này là dùng trong trang trí nội thất và ngoại thất.
- Trang trí lan can
- Trang trí cầu thang
- Trang trí sân thượng
- Lắp đặt ở ban công
- Trang trí ở cổng nhà
- Làm tường ngăn cách
Dù bạn lắp đặt phù điêu nhôm đúc ở bất cứ vị trí quan trọng nào đều tạo điểm nhấn cho chính không gian đó. Đi qua các căn biệt thự cao cấp bạn dễ bắt gặp hình ảnh này. Đó là cách để tạo điểm nhấn và nâng tầm đẳng cấp gia chủ

Hy vọng chia sẻ nói trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phù hiêu nhôm đúc. Đó là chi tiết trang trí, là tác phẩm nghệ thuật giúp bạn thay đổi ngoạn mục không gian sống. Sản phẩm hiện có bán tại nhiều địa chỉ khác nhau trên toàn quốc. Tuy nhiên, Hoàng Nguyễn là điểm đến số 1. Với tư cách là đơn vị chế tác, gia công các sản phẩm từ nhôm đúc hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Nếu bạn muốn tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và có báo giá chi tiết, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0987.863.600/0979.839.339, hoặc truy cập website: https://nhomduchoangnguyen.com/.
 
 Từ khóa: Phù điêu nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây