Cổng nhôm đúc đẹp - kiến tạo không gian sống đúng chuẩn hoàng gia

Ngồi nhà sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp bội phần nếu được trang hoàng bằng chiếc cổng nhôm đúc. Đi qua một ngôi nhà, một căn biệt thự cổng nhôm đúc hẳn ai cũng sẽ ngước nhìn. Nó không chỉ là người gác thành mà quan trọng hơn là nhân tố ghi điểm trong lòng quan khách ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Nhìn vào đó, người ta sẽ rõ đẳng cấp, vị thế, cá tính của chủ nhân. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Nguyễn để kiến tạo không gian sống đẳng cấp hoàng gia.
cong nhom duc hoang nguyen (62)
Cổng nhôm đúc đẹp

Cổng nhôm đúc – kiến tạo không gian sống đẳng cấp

1.Cổng nhôm đúc - giá trị phong thủy cao

Người Á Đông vốn rất coi trọng yếu tố phong thủy. Việt Nam là một trong số đó. Xây dựng nhà cửa, trang trí nhà cửa đều phải chọn hướng, chọn ngày, chọn màu, chọn chất liệu….hợp mệnh gia chủ. Điều này không chỉ có tác dụng loại trừ hung khí, tà khí mà còn giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Cổng là nơi bảo vệ căn nhà, là điểm chạm mắt quan khách đầu tiên trước khi bước chân vào nhà. Do đó, nó phải hợp phong thủy gia chủ, phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với cổng nhôm đúc, bạn hoàn toàn yên tâm về điều này vì mẫu mã, hoa văn, màu sắc đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dù bạn mệnh gì, hợp màu gì, kiểu dáng nào đều sẽ có lựa chọn thích hợp, xứng tầm

2.Những ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc đẹp

cong nhom duc hoang nguyen (47)
Cổng nhôm đúc - đẹp, sang, bền bỉ
 
Thay vì lựa chọn cổng bằng sắt thép, bằng bê tông, bằng đá, hiện nay nhiều người có xu hướng tìm đến mẫu cổng nhôm đúc đẹp. Đi qua nhiều ngôi nhà lớn, nhiều căn biệt thự sang trọng bạn sẽ thấy cổng nhôm đúc hiện diện nhiều. Đơn giản bởi:
+ Sản phẩm có độ bền vượt trội: cổng nhôm đúc sở hữu những tính năng vượt trội như khả năng chống ăn mòn, chịu nước tốt, chịu được thời tiết khắc nhiệt như ở nước ta. Bề mặt sản phẩm được sản xuất tỉ mỉ và kỹ lưỡng đáp ứng được yêu cầu thẩm mĩ cùng giá trị sử dụng lâu bền
+ Đa dạng mẫu mã và hoa văn khác nhau: Ngoài yếu tố chất lượng thì tính thẩm mĩ của cổng nhôm đúc cũng được đánh giá cao. Sản phẩm sở hữu đường nét, hoa văn tinh xảo, đáp ứng những quy chuẩn khắt khe nhất về tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật. Hơn thế, sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân mang đến cho nó một vẻ đẹp hoàn mỹ. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn, sáng tạo, đặt chế tác theo sở thích riêng của mình.
+ Tiết kiệm tối đa mọi chi phí: nếu tính chi phí đầu tư ban đầu thì cổng nhôm đúc sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với các dòng cửa cổng khác. Nhưng nếu xét về lâu về dài dài thì đây quả thực là sự đầu tư khôn khéo. Với giải pháp này, bạn vừa có cơ hội sở hữu một một sản phẩm hoàn hảo lại tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể vì không phải sửa chữa do hỏng hóc, không phải thay mới vì 15 hay 20 năm vẫn đẹp.

3.Những mẫu cổng nhôm đúc đẹp cho ngôi nhà của bạn

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình bằng một mẫu cổng nhôm đúc đẹp? Nên chọn mẫu nào: hai cánh hay bốn cánh phù hợp? Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết đặc điểm của từng mẫu dưới đây:

3.1 Cổng nhôm đúc hai cánh

Cổng nhôm đúc hai cánh được nhiều người lựa chọn nhất bởi tính tiện lợi và gọn gàng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc và nội thất khác nhau. Với mẫu cửa hai cánh này, bạn có thể lựa chọn những đường nét hoa văn hiện đại hay những bức phù điêu để cách tân cho không gian sống của gia đình.

3.2 Cổng nhôm đúc 2 cánh Buckingham

cong nhom duc hoang nguyen (32)
Mẫu cổng hai cánh Buckingham – đẳng cấp quý tộc Anh

Mẫu cổng nhôm này lấy ý tưởng từ cung điện tại Vương Quốc Anh. Điểm nhấn của cồng 2 cánh Buckingham là hình ảnh sư tử và kỳ lân được điêu khắc sắc nét. Sự kết hợp giữa hai con vật này trên cổng biệt thự có ý nghĩa khắc chế cái xấu, bảo vệ gia chủ khỏi thị phi, mang lại cuộc sống an yên, vui vẻ.

3.2 Cổng nhôm đúc 2 cánh hoa lá

cong nhom duc hoang nguyen (45)
Cổng nhôm đúc 2 cánh hoa lá

Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế

Cổng nhôm đúc họa tiết hoa lá vốn rất phổ biến. Nó là cảm hứng cho các nhà chế tác, điêu khắc từ trước đến nay và chưa bao giờ lỗi thời. Điểm cộng của mẫu cổng này là đơn giản, dễ nhìn, thanh toán với từng đường nét tinh tế, mềm mại. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi biệt thự hiện đại trang nhã, tránh rườm rà không cần thiết.

3.3 Cổng nhôm đúc 2 cánh phù điêu phong thủy

cong nhom duc hoang nguyen (12)
Mẫu cổng phù điêu phong thủy

Rất nhiều gia chủ chọn mẫu cửa hai cánh này vì nó vừa độc đáo, vừa ấn tượng, lại mang vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý. Bước tới căn nhà với cổng nhôm đúc hai cánh phong thủy bạn sẽ biết rõ đẳng cấp và cá tính của gia chủ như thế nào?

3.4 Cổng nhôm đúc đẹp bốn cánh

Sản phẩm này phù hợp với những gia chủ sở hữu mặt tiền rộng như các căn biệt thự hay những ngôi nhà có diện tích lớn tạo sự bề thế, rộng lớn, hoành tráng.

3.5 Cổng nhôm đúc 4 cánh trống đồng

Hình ảnh trống đồng hiện diện nhiều trong không gian sống, không gian làm việc của người Việt. Đó là hình ảnh đặc trưng của văn hóa Việt qua hàng ngàn năm. Cổng nhôm 4 cánh trống đồng vừa thể hiện tính thẩm mỹ vừa mang ý nghĩa sâu sắc.

3.6 Cổng nhôm đúc 4 cánh Buckingham

Đối với những ngôi nhà mặt tiền rộng thì mẫu cổng 4 cánh Buckingham là phù hợp nhất. Nó tạo sự cân đối hài hòa với tổng thể thiết kế đồng thời tăng thêm độ sang trọng, quyền quý của gia chủ

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm cổng nhôm đúc cho không gian sống tăng cao. Tuy nhiên, với số lượng đơn vị cung cấp mọc lên như nấm thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều cần thiết. Tại đây chất lượng, giá thành luôn được đảm bảo. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ như thế thì hãy đến ngay với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua địa chỉ https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ theo số điện thoại 0987.863.600/0979.839.339 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây