Bước đột phá của cầu thang nhôm đúc năm 2023

Cầu thang đẹp sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Tùy theo phong cách thiết kế nhà ở mà việc lựa chọn cầu thang phải phù hợp. Bước sang năm 2023, xu thế kiến thiết nhà ở có nhiều thay đổi. Vậy, mẫu cầu thang nhôm đúc nào hot nhất, sang trọng nhất trong năm nay? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

1.Đặc điểm nổi bật của cầu thang nhôm đúc 2023

So với các loại cầu thang truyền thống, cầu thang nhôm đúc mới ra đời nên có nhiều điểm khác biệt. Cụ thể như sau:


1.1 Chất liệu cầu thang

Cầu thang nhôm đúc là sản phẩm được đúc từ hợp kim nhôm nguyên chất với công nghệ đúc chân không hiện đại. Khác với các dạng cầu tăng bằng sắt, inox, gỗ được sản xuất đại trà và lắp ghép, hàn để tạo thành sản phẩm, cầu thang nhôm đúc được đúc theo yêu cầu và nhu cầu của khách hàng, các chi tiết đều được chạm khắc thủ công nên đảm bảo sự độc đáo riêng biệt.

1.2 Kích thước cầu thang

 
dac diem noi bat cua cau thang nhom duc 2023 2

Kích thước cầu thang linh hoạt

Sản phẩm cầu thang nhôm đúc 2023 có kích thước tiêu chuẩn là 900cm đến 120cm tùy vào thiết kế nhà của mỗi gia chủ. Còn chiều dài cầu thang không giới hạn.

1.3 Thiết kế, hoa văn, màu sắc

Do đặc tính chất liệu nhôm đúc dễ chế tác, công nghệ đúc, gia công hiện đại nên việc tạo hình không khó như sắt thép, bê tông, gỗ. Cầu thang nhôm đúc hiện được thiết kế với đủ mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.
Họa tiết hoa văn trên cầu thang đa dạng thỏa sức để khách hàng lựa chọn. Có mẫu cầu thang cổ điển, mẫu cầu thang tân cổ điển, mẫu cầu thang hiện đại, đơn giản. Tông màu cầu thang nhôm đúc phổ biến là: trắng đen, vàng đen, màu đồng, màu ghi xám… Nhiều người ví mẫu cầu thang này chẳng khác gì những tác phẩm nghệ thuật.

2. Các loại cầu thang nhôm đúc 2023

Hiện nay, cầu thang nhôm đúc được chia thành nhiều dạng khác nhau, mỗi dạng mang đến những vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn phù hợp với từng kết cấu không gian sống và tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người

2.1 Mẫu cầu thang dạng xoắn

dac diem noi bat cua cau thang nhom duc 2023 3

Cầu thang dạng xoắn cầu kỳ, tinh xảo

Đặc trưng của mẫu cầu thang này là tính thẩm mỹ cao, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Trên cầu thang, các họa tiết được trang trí đẹp mắt. Đó có thể là hình chạm khắc hoa lá, linh vật phong thủy hoặc các chi tiết uốn lượn khác.

Cầu thang dạng xoắn thường có tay vịn bằng gỗ. Theo các kiến trúc sư lâu năm, kiểu cầu thang nhôm đúc này phù hợp với những căn nhà được xây dựng theo hơi hướng Châu u trong các căn biệt thự sang trọng. Nói cách khác, biệt thự theo phong cách cổ điển, tân cổ điển rất thích hợp để lắp đặt mẫu cầu thang dạng xoắn

2.2 Mẫu cầu thang dạng thẳng

dac diem noi bat cua cau thang nhom duc 2023 4

Cầu thang dạng thẳng đơn giản, nhẹ nhàng hơn

Cầu thang nhôm đúc dạng thẳng đơn giản, nhẹ nhàng, dễ thiết kế, dễ thi công nên chi phí nhẹ nhàng hơn. Các chi tiết trên cầu thang sẽ được tối giản nhằm phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà, của căn biệt thự. Nói thế, không có nghĩa là cầu thang thẳng không đẹp, không sang bạn nhé!

Biệt thự hiện đại, nhà phố liền kề lắp mẫu cầu thang thẳng vừa phù hợp với phong cách thiết kế vừa tiết kiệm chi phí. Cầu thang xoắn cầu kỳ, kỹ thuật chế tác và chạm khắc phức tạp nên giá thành thiết kế, thi công sẽ cao hơn cầu thang thẳng

3. Những lưu ý khi lựa chọn cầu thang nhôm đúc

dac diem noi bat cua cau thang nhom duc 2023 5

Lưu ý quan trọng khi chọn cầu thang nhôm đúc

Cầu thang nhôm đúc đẹp, tinh tế nhưng nếu không biết cách chọn, sắp xếp thì không làm bật lên vẻ đẹp của chúng. Một số lưu ý sau sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho bạn trong quá trình lựa chọn
+ Trước khi mua cầu thang nhôm đúc cần lên ý tưởng với mẫu mã phù hợp với không gian khống
+ Xây dựng bậc cầu thang theo số lẻ để đáp ứng yếu tố phong thủy. Cầu thang số lẻ mang lại vận may cho chủ nhân.
+ Các bậc cầu thang phải đều nhau, không chênh lệch kích thước giữa các bậc. Đó là cách thiết kế khoa học giúp gia chủ đi lại dễ dàng, tránh lỡ bước té ngã.
+ Tránh đặt cầu thang ở giữa nhà hoặc chạy thẳng xuống cửa nhà. Điều này là phạm phong thủy làm ảnh hưởng đến tài lộc, vận may, hòa khí trong gia đình

- Nên chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để đảm bảo cầu thang đẹp, đúc nguyên khối, không bị lỗi, không có mối hạn, đúng thiết kế và đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Hy vọng với thông tin chúng tôi chia sẻ nói trên đã giúp bạn hiểu rõ về cầu thang nhôm đúc và xu hướng lựa chọn cầu thang năm 2023. Để sở hữu mẫu cầu thang nhôm đúc chất lượng, phù hợp với không gian sống, bạn hãy đến với Hoàng Nguyễn để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ web của chúng tôi: https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ qua số hotline: 0987.863.600. Với tư cách là đơn vị cung cấp các sản phẩm cầu thang nhôm đúc số 1 Việt Nam, Hoàng Nguyễn sẽ không làm quý khách thất vọng. Chúc gia chủ lựa chọn sáng suốt, sở hữu không gian sống đẳng cấp, đúng chuẩn hoàng gia.




 

 Từ khóa: cầu thang nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây