Cổng biệt thự đẹp tại Hà Nội - Tổng hợp dự án tiêu biểu

Cổng biệt thự đẹp Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước đa dạng về chủng loại đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau.
Cổng biệt thự đẹp tại Hà Nội - Tổng hợp dự án tiêu biểu
Cổng biệt thự đẹp Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước đa dạng về chủng loại đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau.
 
Thế năng chất lượng như thế nào, độ bền của cửa cổng ra sao, tính thẩm mỹ có đảm bảo hay không thì chỉ có người rồi mới có thể đánh giá.
Cổng biệt thự đẹp tại Hà Nội uy tín ở đâu?
nhomduchoangnguyen cong biet thu dep tai ha noi tong hop du an tieu bieu 01


Cửa cổng biệt thự hiện nay chủ yếu có các lựa chọn về chất liệu bao gồm cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa cổng biệt thự bằng gỗ, cửa cổng bằng inox và cửa cổng nhôm đúc. Nếu xét về ưu điểm thì cửa cổng bằng luôn được đánh giá cao hơn cả để tính năng, tính thẩm mỹ và độ bền. Cụ thể:

  • Cửa cổng nhôm đúc không bị han gỉ, mài mòn hoặc oxy hóa nhưng cửa cổng sắt, cửa cổng sắt nghệ thuật.

  • Cửa cổng nhôm đúc không bị mối mọt, không bị cong vênh, biến dạng như cửa gỗ.

  • Cửa cổng nhôm đúc sở hữu thiết kế nổi bật theo phong cách cổ điển với các hoa văn cầu kỳ, tinh xảo hơn hẳn so với các mẫu cửa bằng inox.

Cổng biệt thự đẹp Hà Nội từ chất liệu nhôm đúc với tính năng tốt, độ bền cao, đa dạng về chủng loại phải kể đến sản phẩm từ thương hiệu Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn giữa vô số mẫu mã, thiết kế, màu sắc khác nhau. Trong đó bao gồm cả những mẫu cửa cổng nhôm đúc bằng tay 100%.

Tổng hợp dự án tiêu biểu của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn
nhomduchoangnguyen cong biet thu dep tai ha noi tong hop du an tieu bieu 02


Tính đến thời điểm hiện tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã và đang tiếp tục cung cấp hàng loạt sản phẩm nhiều lúc khác nhau để khách hàng toàn quốc. Trong đó thị trường chính là Hà Nội và Nam Định. Một số dự án tiêu biểu cổng biệt thự đẹp Hà Nội có thể kể đến như:

  • Mẫu cửa cổng biệt thự nhà Anh Huân, Mễ Sở, Thường Tín, Hà Nội được thiết kế theo phong cách cổ điển với hoa văn chính hình ngựa – sư tử tượng trưng cho sự thuận lợi, quyền lực.

  • Mẫu cửa cổng biệt thự nhà chị Quỳnh, Long Biên, Hà Nội sở hữu thiết kế độc đáo đầy khác biệt. Sản phẩm được định hướng theo mong muốn về công trình sang trọng, an toàn và đem đến phú quý nên đã sử dụng tông màu vàng kết hợp họa tiết cây cổ thụ tượng trưng cho sự trường thọ.

  • Cổng biệt thự nhà chị Ngọc, Hà Đông, Hà Nội lại mang vẻ đẹp tân cổ điển với các hoa văn mang hơi hướng thiên nhiên làm chủ đạo. Mẫu cổng được thiết kế để phù hợp với căn biệt thự hiện đại và cây hoa trước cửa nhà.

nhomduchoangnguyen cong biet thu dep tai ha noi tong hop du an tieu bieu 03


Quý vị muốn tham khảo thêm các mẫu cổng biệt thự đẹp Hà Nội tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn có thể truy cập https://nhomduchoangnguyen.com/ nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây