Cửa cổng nhôm đúc bắt kịp xu hướng thiết kế tân cổ điển

Cửa nhôm đúc Hà Nội sở hữu quy trình sản xuất, gia công vô cùng phức tạp yêu cầu cao về kỹ thuật.
Cửa cổng nhôm đúc bắt kịp xu hướng thiết kế tân cổ điển
Cửa nhôm đúc Hà Nội sở hữu quy trình sản xuất, gia công vô cùng phức tạp yêu cầu cao về kỹ thuật. Vì thế những mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển phổ biến hơn cả. Ngày nay cổng nhôm đúc đã đa dạng hơn, bắt kịp xu hướng hơn với hàng loạt thiết kế phong cách tân cổ điển.
 

Cổng nhôm đúc tân cổ điển C270

nhomduchoangnguyen cua cong nhom duc bat kip xu huong thiet ke tan co dien 04

Mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội theo phong cách tân cổ điển nổi bật phải kể đến C270. Những chi tiết cầu kỳ đã được giản được nhằm tạo độ thoáng cho cánh cửa. cánh cửa sở hữu đường nét mềm mại, tinh xảo đặc trưng của phong cách cổ điển.
Kết hợp với đó là sự giản lược trong thiết kế để phù hợp hơn với lối kiến trúc hiện đại. Nhờ đó C270 phù hợp với các công trình theo phong cách cổ điển và hiện đại. Các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên vừa nhẹ nhàng vừa thể hiện cho mong muốn về sự hòa thuận, phát triển hợp sở thích của nhiều khách hàng.


Cổng nhôm đúc tân cổ điển C279

 
nhomduchoangnguyen cua cong nhom duc bat kip xu huong thiet ke tan co dien c279

Nếu như cửa nhôm đúc Hà Nội C279 vẫn giữ lại nhiều họa tiết cầu kỳ của phong cách cổ điển thì C279 lại khác. Các chi tiết tiếp tục được giản được để tạo vẻ đẹp thanh mảnh, tao nhã hơn cho cánh cổng. Mẫu thiết kế C279 là sự kết hợp giữa nhu và cương.
“Nhu” thể hiện qua những hoa văn lượn sóng mềm mại. “Cương” là những song cửa chắc chắn tạo khung cho cửa cổng. Sự kết hợp này khiến cho cánh cổng đẹp tự nhiên, đơn giản mà không kém phần sang trọng.


Công nhôm đúc tân cổ điển C275

 
nhomduchoangnguyen cua cong nhom duc bat kip xu huong thiet ke tan co dien c275

Tương tự, cửa nhôm đúc Hà Nội C275 cũng tối giản họa tiết nhằm đem đến thiết kế thanh thoát hơn. Cánh cửa là sự phối hợp giữa các hoa văn lượn sóng đơn giản nhấn nhá ở phần trên, họa tiết chính. Toàn bộ khung cửa là các thanh song thẳng đứng chạy dọc.
Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở các hoa văn mũi tên nằm đối xứng trên dưới. Các mũi tên này có mục đích vừa trang trí vừa tăng thêm sự an toàn chống lại kẻ gian có ý đồ xấu xâm nhập vào công trình. Hơn nữa mũi tên còn có tác dụng trừ tà, loại bỏ sát khí theo phong thủy.


Cổng nhôm đúc tân cổ điển C273

  
nhomduchoangnguyen cua cong nhom duc bat kip xu huong thiet ke tan co dien c273

Mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội C273 có phần cầu kỳ hơn khi sử dụng các họa tiết tinh xảo, bắt mắt. Cánh cổng được chia thành những cổng phụ nhỏ tạo hình theo hình chữ nhật với họa tiết chính – phụ rõ ràng. Đường nét góc cạnh hiện đại phối với hoa văn mềm mại cổ điển tạo vẻ ngoài hút mắt cho thiết kế.
Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu cổng nhôm đúc chất lượng khác? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để tự mình chọn mẫu nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây