Lưu ý khi lắp đặt hàng rào nhôm đúc cho biệt thự

Lắp đặt hàng rào nhôm đúc cho biệt thự là xu hướng mới vài năm trở lại đây. Vẻ đẹp cổ điển với độ an toàn cao, bền bỉ vời thời gian từ hàng rào nhôm đúc đã tạo
Lưu ý khi lắp đặt hàng rào nhôm đúc cho biệt thự
Lắp đặt hàng rào nhôm đúc cho biệt thự là xu hướng mới vài năm trở lại đây. Vẻ đẹp cổ điển với độ an toàn cao, bền bỉ vời thời gian từ hàng rào nhôm đúc đã tạo sức hút tới khách hàng. Cần lưu ý gì khi lắp đặt? Nên chọn đơn vị sản xuất, thi công nào uy tín?
 


Lưu ý về kích thước của hàng rào nhôm đúc

nhomduchoangnguyen luu y khi lap dat hang rao nhom duc cho biet thu 01

Không phải hàng rào nào cũng có kích thước giống nhau mà phải dựa theo đặc điểm của công trình. Vì vậy gia chủ nên căn cứ theo thiết kế công trình thực tế để xác định kích thước. Kích thước của hàng rào còn quyết định phần nào chi phí gia công, lắp đặt.
Cụ thể lắp đặt hàng rào nhôm đúc không thể quá cao, cũng không thể quá thấp. Chiều cao của hàng rào phải cao hơn chiều cao trung bình của người trưởng thành nhằm tránh không gian riêng tư bên trong bị nhòm ngó. Thông thường kiến trúc nhà ở có hàng rào cao trung bình 1.5m.
Đây là chiều cao chưa tính đến phụ kiện như mũi tên, thủy tinh, thanh sắt hoặc vật liệu khác tương tự. Tuy nhiên các căn biệt thự cao tầng thì nên tăng chiều cao để đảm bảo sự hài hòa về thiết kế. Hơn nữa chiều cao của hàng rào cũng không thể quá thấp.
Độ cao quá thấp thì kẻ gian có thể dễ dàng xâm nhập, căn biệt thự dễ bị nhòm ngó. Quan trọng hơn cả là lắp đặt hàng rào nhôm đúc phải hợp với phong thủy. Hàng rào cao quá sẽ ngăn cản sinh khí lưu thông, thấp quá thì tà khí lọt vào công trình. Gia chủ nên xem xét với thiết kế nhà và cửa cổng để xác định độ cao phù hợp.


Lưu ý về thiết kế hàng rào nhôm đúc

nhomduchoangnguyen luu y khi lap dat hang rao nhom duc cho biet thu 02

Thiết kế và quy trình thi công đóng vai trò quan trọng khi lắp đặt hàng rào. Cụ thể thiết kế cần có sự liên kết, đồng bộ với tổng thể công trìn. Khoảng cách giữa các thanh nhôm đúc của hàng rào không được quá lớn sẽ gây mất an toàn. Hơn nữa độ cao của hàng rào không được vượt quá chiều cao của cửa cổng.
Như vậy sẽ khiến thiết kế trở nên mất cân bằng. Ngoài ra trong quá trình thiết kế và lắp đặt hàng rào nhôm đúc cũng nên có thêm những chi tiết nâng cao tính an toàn. Ví dụ như họa tiết mũi tên nằm phía trên hàng rào. Đây là mẫu thiết kế phổ biến nhất vừa đẹp vừa ngăn kẻ gian có ý đồ xấu.
nhomduchoangnguyen luu y khi lap dat hang rao nhom duc cho biet thu 03

Ngoài ra gia chủ cũng tránh sử dụng họa tiết quá nhiều gây rối mắt, màu sắc tương đồng với cửa cổng. Quý vị muốn tham khảo các mẫu hàng rào nhôm đúc mới nhất? Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn bằng cách truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để nhận tư vấn nhé!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây