Ban công hợp kim nhôm đúc - Bền bỉ thách thức thời gian

Ban công hợp kim nhôm đúc bền bỉ thách thức với thời gian nhờ tính năng vượt trội, thiết kế ấn tượng.
Ban công hợp kim nhôm đúc - Bền bỉ thách thức thời gian

Ban công hợp kim nhôm đúc bền bỉ thách thức với thời gian nhờ tính năng vượt trội, thiết kế ấn tượng.

 

Dòng sản phẩm ban công nhôm đúc hiện đang được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau tô điểm cho kiến trúc một phong cách cổ điển đầy sang trọng.

Vẻ đẹp cổ điển thách thức thời gian

Ban công bằng gỗ mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không thể chống chịu được tác động từ thời tiết, môi trường. Ban công bằng xi măng cốt thép chắc chắn nhưng bị hạn chế về mặt thẩm mỹ. Trái lại ban công hợp kim nhôm đúc lại có khả năng khắc phục được những nhược điểm mà các chất liệu khác đang gặp phải.

Mỗi sản phẩm khi ra đời để tự như một tác phẩm nghệ thuật với các đường nét tinh tế, hoa văn cầu kỳ mang ý nghĩa biểu tượng. Những đường nét hoa văn được tạo ra bởi quy trình đúc khuôn, đổ khuôn cầu kỳ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Chất liệu hợp kim nhôm không bị han gỉ, không bị biến dạng trước tác động của môi trường. Những nhà sản xuất uy tín còn phủ lên trên bề mặt hợp kim nhôm một hoặc vài lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ. Những nước sơn bền màu theo thời gian góp phần giúp ban công luôn đẹp như mới.

Tính năng bền bỉ cùng thời gian

nhomduchoangnguyen ban cong hop kim nhom duc ben bi thach thuc thoi gian 02
 

Ban công hợp kim nhôm đúc sở thích được ưa chuộng là do những tính năng vượt trội đi cùng thời gian. Tính năng của sản phẩm chỉ được đảm bảo khi đạt được hai yếu tố là nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất. Một ban công nhôm đúc chất lượng tốt phải được sản xuất từ nguyên liệu nhôm thỏi thêm một số kim loại khác.

Tỷ lệ kim loại khác không được quá cao, % nguyên liệu cụ thể có sự khác biệt giữa các nhà sản xuất. Tuy nhiên về cơ bản ban công đông đúc chất lượng ảnh sở hữu độ bền vượt trội, độ cứng cao, không bị han gỉ, không chịu ảnh hưởng trước môi trường, nhiệt độ hay thời tiết.

nhomduchoangnguyen ban cong hop kim nhom duc ben bi thach thuc thoi gian 03
 

Không chỉ thế ban công hợp kim nhôm đúc còn có khả năng chịu đựng tốt bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Quy trình sản xuất sẽ quyết định thành phẩm có độ cứng ra sao, bề mặt có trơn nhẵn đảm bảo tính thẩm mỹ hay không, hoa văn có đủ tinh tế không. 

Ban công nhôm đúc chất lượng có thể sử dụng trong hàng chục năm mà không cần phải sơn sửa lại. Vậy ban công nhôm đúc ở đâu đạt chất lượng tốt với mức giá phải chăng? 

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn chuyên gia công, sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm nhôm đúc chất lượng tới tận tay khách hàng toàn quốc. Quý vị quan tâm có thể liên hệ Hotline 0987 863 600 để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây