Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc dành cho lâu đài

Cổng biệt thự nhôm đúc đa dạng về thiết kế với hai phong cách chính là cổ điển và tân cổ điểm. Đặc điểm này giúp cổng nhôm đúc phù hợp với những công trình bề thế như biệt thự, lâu đài. Những mẫu thiết kế nào được đánh giá cao 2021 này?
Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc dành cho lâu đài

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C232

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C232 đồng bộ với hàng rào với cùng thiết kế. Toàn bộ thiết kế là sự kết hợp của hoa văn lấy cảm hứng từ thiên nhiên bao gồm họa tiết hoa lá và động vật. Trong đường những đường dây leo mềm mại tạo nên vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật cho cánh cổng.

Kết hợp với đó là họa tiết chính nằm ở hai bên cánh cổng mang hỉnh ảnh của sư tử và ngựa. Trong đó sư tử đại diện cho quyền lực còn ngựa tượng trưng cho tiền tài hanh thông, sự phát đạt. Tông màu vàng đồng mang ý nghĩa về sự phú quý. Tổng thể thiết kế của C232 góp phần mang đến may mắn, tài vận cho gia chủ.

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C227

Cổng biệt thự nhôm đúc C227 mang hương vị cổ điển hơi hướng đồng quê. Điều này thể hiện trực tiếp thông qua họa tiết đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc với hai màu đen trắng. Mỗi cánh cửa đều có họa tiết chính đóng khung hình chữ nhật.

Hình ảnh của bụi tre, con chim mang âm hưởng vùng nông thôn tạo cảm giác bình yên cho con người. Đây cũng chính là điều mà cánh cổng này muốn thể hiện qua thiết kế. C227 tượng trưng cho sự thanh thản, phát triển, hòa thuận trong gia đình.

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C204

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc mang vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển với hoa văn tối giản hơn so với nhiều mẫu cổng khác. Hình ảnh được khắc họa lấy cảm hứng từ thiên nhiên với các đường dây leo làm chủ đạo. Kết hợp với đó là nghệ thuật đối xứng tạo nên sự hài hòa về phần nhìn.

Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở phần họa tiết chính ở hai bên cánh cửa tựa như một lọa hoa đang vươn chồi nảy lộc. Mẫu cổng C204 phù hợp với những người mệnh Mộc. Tông màu vàng đồng tượng trưng cho phú quý. Thiết kế mang ý nghĩa về sự hòa thuận, phát tài phát lộc. Gia chủ có thể thay đổi màu sắc phù hợp với tuổi mệnh của mình.

Các mẫu cổng trên hiện đang được sản xuất, phân phối bởi Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu cổng nhôm đúc ấn tượng khác cho biệt thự, nhà phố, lâu đài? Quý vị muốn được hưởng chính sách bảo hành, vận chuyển, lắp đặt hấp dẫn?

Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ để tham khảo mẫu hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 nhận tư vấn miễn phí nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây