Vẻ đẹp sang trọng của cửa cổng nhôm đúc cao cấp

Cửa cổng cao cấp nhôm đúc đem đến cho công trình một vẻ đẹp sang trọng từ chính mỗi hoa văn, đường nét, họa tiết tinh xảo mang đậm ý nghĩa biểu tượng. Ưu điểm về thiết kế chính là lý do chính khiến cho cửa cổng nhôm đúc cao cấp được ứng dụng trong nhiều công trình. 
  Vẻ đẹp sang trọng của cửa cổng nhôm đúc cao cấp

Ưu việt về tính năng của cửa cổng cao cấp nhôm đúc

Các mẫu cửa cổng cao cấp từ chất liệu hợp kim nhôm còn được gọi với tên cổng nhôm đúc. Người ta nung nóng nhôm thỏi có độ tinh khiết trên 80% cùng với những kim loại khác để tạo thành hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm được đổ vào khuôn, phủ sơn, đánh bóng tạo ra thành phẩm là cổng nhôm đúc.

Quy trình phức tạp với rất nhiều thao tác nhỏ yêu cầu cao về sự tỉ mỉ kết hợp cùng với vật liệu chất lượng tạo ra thành phẩm. Tất cả giúp đem đến tính năng ưu việt cho cổng nhôm đúc với khả năng chống han gỉ, chống biến dạng trước ngoại lực, môi trường và nhiệt độ hiệu quả.

Tình trạng han gỉ như cửa cổng sắt, cổng sắt nghệ thuật hay mối mọt như cổng gỗ chắc chắn sẽ không xuất hiện. Hơn nữa phân khúc cửa cổng cao cấp còn yêu cầu cao hơn nữa về thiết kế và tính năng. Vì vậy mỗi cánh cổng được tạo ra là cả một công trình nghệ thuật với độ bền có thể lên đến hàng chục năm mà vẫn như mới.

Vẻ đẹp sang trọng của cửa cổng cao cấp nhôm đúc

So sánh với những loại cửa cổng được sản xuất từ chất liệu khác thì cổng nhôm đúc sở hữu thiết kế ấn tượng nhất. Nguyên nhân nằm trong chính quá trình gia công với nhiều thao tác lớn nhỏ khác nhau tốn nhiều thời gian. Vì vậy đa số khách hàng đều lựa chọn những mẫu thiết kế cầu kỳ để tổ điểm cho căn nhà.

Những mẫu cửa cổng cao cấp nhôm đúc sử dụng họa tiết đa dạng theo mẫu sẵn có hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Có thể lấy ví dụ với một số mẫu thiết kế ấn tượng đang được cung cấp tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn như C244 họa tiết hình ngựa tượng trưng cho sự hanh thông, C238 sử dụng hoa văn hoa lá đại diện cho sự phát triển, mẫu C209 hình cây cổ thụ thể hiện mong muốn trường thọ…

Ngoài ra còn những mẫu thiết kế có hoa văn khác phù hợp với sở thích của người Á Đông. Chủ công trình có thể yêu cầu về màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp với tuổi mệnh và phong cách căn nhà thực tế.

Quý vị muốn tham khảo các mẫu cửa cổng cao cấp nhôm đúc và những sản phẩm nhôm đúc khác? Truy cập website chính thức của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để được hỗ trợ nhé!

 Từ khóa: cửa cổng cao cấp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây