Khi lựa chọn thi công cầu thang hợp kim nhôm đúc cần lưu ý những gì?

Cầu thang hợp kim nhôm đúc chắc chắn, bền bỉ với khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Nên chú ý những gì khi lựa chọn và thi công cầu thang nhôm đúc?
Khi lựa chọn thi công cầu thang hợp kim nhôm đúc cần lưu ý những gì?

Lưu ý khi chọn cầu thang hợp kim nhôm đúc

Hiện nay chủ công trình có thể lựa chọn giữa nhiều loại cầu thang khác nhau. Phong cách cổ điển có cầu thang bằng gỗ, cầu thang sắt nghệ thuật. Phong cách hiện đại có cầu thang bằng kính, cầu thang inox. Xét về thiết kế cầu thang hợp kim nhôm đúc chủ yếu theo phong cách tân cổ điển và cổ điển với màu sắc, hoa văn cầu kỳ.

Vì vậy trước hết cần lưu ý đến thiết kế của cầu thang xem liệu có phù hợp với phong cách của công trình hay không. Chủ công trình có thể lựa chọn thiết kế để đáp ứng được tiêu chí kiến trúc, thiết kế tổng thể và phong thủy từ cầu thang nhôm đúc. Trong đó cần chú ý một số vấn đề cơ bản như sau:

  • Khảo sát toàn bộ kiến trúc căn nhà để xác định thiết kế cầu thang hợp kim nhôm đúc là kiểu cầu thang xoắn ốc, kiểu cầu thang tròn hay kiểu cầu thang góc cạnh…

  • Xem xét độ thông thoáng của vị trí lắp đặt cầu thang để xác định thiết kế, họa tiết, hoa văn của cầu thang. Trường hợp vị trí lắp đặt hẹp thì nên chọn cầu thang họa tiết đơn giản sẽ thanh lịch và dễ lau chùi hơn.

  • Xem xét màu sắc của cầu thang dựa theo thiết kế công trình, phối màu 3D và tuổi mệnh của gia chủ.

  • Chú ý về vị trí cầu thang, tránh đặt cầu thang đối mặt trực diện với cửa chính.

  • Tính số bậc thang của cầu thang hợp kim nhôm đúc đảm bảo sự an toàn khi di chuyển, khoảng cách giữa mỗi bậc vừa phải, độ dốc từ 15-30 độ.

  • Số bậc thang phải là số lẻ dựa theo nguyên tắc tính “sinh – lão – bệnh – tử”, mỗi chữ là 1 bậc thang, tính đến bậc cuối phải vào chữ “sinh”.

Thi công cầu thang hợp kim nhôm đúc như thế nào?

Quá trình thi công cầu thang nhôm yêu cầu cao về sự chính xác để đạt được các tiêu chí về thẩm mỹ, độ an toàn, sự bền bỉ. Tốt nhất chủ công trình nên nhờ sự hỗ trợ của một đơn vị thi công chuyên nghiệp. Một số địa chỉ cung cấp cầu thang nhôm đúc hiện còn hỗ trợ dịch vụ thi công tận nơi.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ như vậy. Tại đây khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm nhôm đúc chất lượng, thiết kế theo mẫu hoặc theo yêu cầu riêng, giá cạnh tranh không qua trung gian. 

Quý vị muốn tham khảo mẫu cầu thang hợp kim nhôm đúc, nhận báo giá chính xác có thể truy cập https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây