Báo giá ban công nhôm trên thị trường

Hoàng Nguyễn là đơn vị cung cấp những sản phẩm hợp kim nhôm đúc như cổng, lan can, cầu thang,… Trong đó thì ban công nhôm đúc vẫn luôn là sản phẩm bán chạy số 1 tại Hoàng Nguyễn chúng tôi. Bạn muốn được tư vấn và báo giá ban công nhôm để sở hữu sản phẩm này, hãy nhanh chóng liên hệ với Hoàng Nguyễn nhé.
Báo giá ban công nhôm trên thị trường
Báo giá ban công nhôm trên thị trường

Điểm khác biệt của ban công nhôm so với các sản phẩm khác

Ban công hợp kim nhôm đúc đẹp là một sản phẩm mỹ thuật cao cấp với họa tiết, hoa văn được thiết kế một cách độc đáo, sang trọng, tinh tế, phối màu hài hòa vừa giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của ngôi, lại giúp hợp phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ.
nhomduchoangnguyen bi quyet giup ban nhanh chong so huu trai nghiem lan can nhom duc dep nhu y 1
Ban công hợp kim nhôm đúc đẹp là một sản phẩm mỹ thuật cao cấp với họa tiết, hoa văn được thiết kế một cách độc đáo

Những điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm ban công hợp kim nhôm đúc so với những sản phẩm ban công được làm từ chất liệu khác đó chính là:
  • Trọng lượng nhẹ nhưng lại bền chắc: Trọng lượng của sản phẩm ban công được làm từ nhôm đúc nhẹ hơn hẳn so với những chất liệu khác như sắt thép, còn về độ bền thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất liệu hợp kim nhôm đúc đặc có độ bền chắc cực cao.
  • Chống rỉ sét: vì được làm từ nhôm đúc nên sản phẩm này tuyệt đối không bị oxy hóa hay rỉ sét theo thời gian sử dụng. Vì thế báo giá ban công nhôm cũng sẽ khác hơn nhiều so với chất liệu khác.
nhomduchn bao gia ban cong nhom tren thi truong 2
Vì được làm từ nhôm đúc nên sản phẩm này tuyệt đối không bị oxy hóa hay rỉ sét theo thời gian sử dụng.
 
  • Dễ dàng thiết kế theo yêu cầu: Vì dễ dàng gia công nên chúng tôi có thể gia công theo các cấu trúc phức tạp, những chi tiết uốn lượn tự do và tuyệt đối không có vết hàn nối, giúp làm tăng thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Báo giá ban công nhôm trên thị trường

Báo giá ban công nhôm trên thị trường hiện nay cực đa dạng, tuy nhiên nó sẽ phụ thuộc vào những yếu tố chủ yếu sau:
  • Báo giá theo diện tích của ban công: Mỗi một ngôi nhà lại có phần ban công riêng, chính vì thế tùy vào diện tích của ban công khác nhau mà mức giá của ban công nhôm đúc cũng khác nhau. Việc sản xuất, thi công ban công nhôm đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ, có tay nghề cao để hoa văn ban công được liền mạch, kỹ thuật sản xuất, thi công phải chuẩn xác và đúng kỹ thuật.
  • Báo giá phụ thuộc vào khối lượng và mẫu mã: Nếu như ban công nhôm có khối lượng càng lớn, mẫu mã càng phức tạp thì thời gian và công sức thi công phải bỏ ra nhiều, do đó nó sẽ có đơn giá cao hơn.
nhomduchn bao gia ban cong nhom tren thi truong 1
Báo giá ban công nhôm trên thị trường
 
  • Báo giá phụ thuộc vào thời gian sản xuất thi công: Nếu như sản phẩm yêu cầu thời gian nhanh chóng thì chúng tôi sẽ phải mất thêm nhiều chi phí nhân công, vì thế báo giá ban công hợp kim nhôm đúc cũng sẽ cao hơn so với bình thường.
Để được tư vấn và báo giá ban công nhôm quý khách vui lòng liên hệ với Hoàng Nguyễn nhé.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây