Biến hóa không gian biệt thự cùng hàng rào nhôm đúc

Hàng rào nhôm đúc sở hữu vẻ đẹp sang trọng tạo điểm nhấn cho kiến trúc biệt thự, gia tăng sự an toàn cho người sinh sống bên trong. Những mẫu thiết kế nào ấn tượng? Những mẫu thiết kế nào mang ý nghĩa tốt?
nhomduchoangnguyen bien hoa khong gian biet thu cung hang rao nhom duc 02


I. Hàng rào HR0083 – Biểu tượng của sự hài hòa

nhomduchoangnguyen bien hoa khong gian biet thu cung hang rao nhom duc 01

HR0083 là mẫu hàng rào nhôm đúc bằng công nghệ hiện đại, sử dụng máy móc kiểu mới. Mục đích tạo ra những họa tiết sắc nét, tinh sảo, đồng đều trong từng chi tiết nhỏ. Các đường nét có sự hài hòa với nhau và với tổng thể công trình. 
Hoa văn chính là hình ảnh của những dây leo hướng lên trên đầy mềm mại. Trái ngược với đó là những song nhôm đúc thẳng đứng, mũi tên trên đỉnh hàng rào chắc chắn đầy mạnh mẽ. Sự trái ngược này vừa giúp đối lập về thị giác để nhấn nhá cho kiến trúc vừa đảm bảo an toàn cho căn biệt thự.

II. Hàng rào HR0084 – Biểu tượng của sự phát triển

nhomduchoangnguyen bien hoa khong gian biet thu cung hang rao nhom duc 03

Chủ công trình luôn mong muốn mỗi chi tiết mang ý nghĩa tốt đẹp cho bản thân và người thân. Mẫu hàng rào nhôm đúc HR0084 sở hữu hoa văn không quá cầu kỳ nhưng lại thể hiện cho sự phát triển, trường tồn. Thiết kế của HR0084 sử dụng hoa văn hình hoa lá, dây leo.
Theo phong thủy, những họa tiết này thuộc hành mộc – thể hiện cho sự hòa thuận, phát triển. Đây đồng thời cũng chính là mong muốn mà bất cứ ai cũng hướng đến. Kết hợp với đó là kết cấu mũi tên gắn đỉnh hàng rào tăng sự an toàn, tính thẩm mỹ.

III.Hàng rào HR0062 – Vẻ đẹp của sự phá cách

Thông thường các mẫu thiết kế hàng rào sử dụng những song nhôm song song. HR0062 vẫn giữ nguyên đặc điểm này nhưng đã phá cách khi lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre. Những mấu tre được đúc chi tiết đến từng đường nét. Phối hợp với đó là họa tiết hình hoa, dây leo tạo thành hình ảnh nụ hoa bố trí bên dưới hàng rào.
Trên cùng là những mũi tên hướng thẳng lên trời xen kẽ giữa lớn – nhỏ, xa – gần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Mẫu hàng rào nhôm đúc HR0062 tạo điểm nhấn thu hút cho căn biệt thự. Mặt khác hình ảnh mang tính biểu tượng cho Việt Nam, kiến trúc nhà ở nước ta.

Quý vị muốn tham khảo những mẫu hàng rào nhôm đúc độc đáo hơn nữa để trang trí cho căn nhà của mình? Quý vị muốn tìm kiếm đơn vị sản xuất, thi công uy tín tại Hà Nội? Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn – Đơn vị sản xuất các sản phẩm nhôm đúc uy tín để được sở hữu công trình an toàn, nổi bật.

Hãy truy cập https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 nhận tư vấn miễn phí, tham khảo mẫu mã sản phẩm nhé!
 
 Từ khóa: hàng rào nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây