Sự kết hợp hoàn hảo của hàng rào nhôm đúc trong kiến trúc tân cổ điển

Hàng rào nhôm đúc là một trong những phụ kiện kiến trúc không thể thiếu đi đôi với cửa cổng nhằm bảo vệ an toàn cho công trình. Phụ kiện này còn được đánh giá cao khi kết hợp với lối kiến trúc theo phong cách tân cổ điển.
nhomduchoangnguyen su ket hop hoan hao cua hang rao nhom duc trong kien truc tan co dien 03


Tại sao nên kết hợp hàng rào nhôm đúc và kiến trúc tân cổ điển?

Hàng rào kết hợp cùng cửa cổng là lá chắn bảo vệ đầu tiên, quan trọng bậc nhất cho mỗi công trình. Vì thế chất liệu, quá trình gia công, sản xuất hàng rào cần phải đảm bảo thì mới có thể đạt được độ cứng, độ bền chống chịu tác động cũng như kẻ gian từ bên ngoài.
Hàng rào nhôm đúc được ưa chuộng phần nhiều nhờ tính năng nổi trội: chống gỉ, cứng cáp, không biến dạng trước nhiệt độ bên ngoài. Tính năng của vật liệu hợp kim nhôm còn đến độ dẻo dai cho phép dễ uốn, dễ tạo hình. Vì vậy các sản phẩm nhôm đúc luôn được thiết kế với hoa văn cầu kỳ, đẹp mắt theo phong cách cổ điển.
Tuy nhiên phong cách cổ điển hoa văn quá cầu kỳ nên thời gian sản xuất lâu. Hơn nữa các công trình theo lối kiến trúc hiện đại ngày nay phổ biến hơn. Do đó người ta đơn giản hóa họa tiết nhằm tạo nên phong cách tân cổ điển có thể ứng dụng cho kiến trúc cổ điển và hiện đại.
Đặc điểm thiết kế thể hiện thông qua những đường nét hoa văn lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang ý nghĩa tốt đẹp. Hoa văn tương tự lối kiến trúc cổ điển và giản lược bớt những chi tiết cầu kỳ. Thiết kế cuối cùng thu được thanh thoát hơn, trang nhã và hiện đại hơn.
nhomduchoangnguyen su ket hop hoan hao cua hang rao nhom duc trong kien truc tan co dien 01
 

Một số mẫu hàng rào nhôm đúc tân cổ điển

Hàng rào nhôm đúc hiện nay rất đa dạng về thiết kế, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu thi công của nhiều khách hàng. Nổi bật phải kể đến một số mẫu thiết kế đang được ưa chuộng dưới đây:
  • Mẫu hàng rào HR0089 sở hữu thiết kế đơn giản lấy cảm hứng từ mũi tên nhằm tăng độ an toàn cho công trình. Họa tiết hình hoa cùng với các thanh song nhôm mang đến nét đẹp mềm mại hài hòa với sự sắc bén của mũi tên.
  • Mẫu hàng rào HR0084 mang vẻ đẹp ấn tượng hơn. Điểm nhấn nằm ở họa tiết dây leo đối xứng đầy nghệ thuật nhấn nhá phía dưới hàng rào. Ngược lại nửa trên thiết kế lại đơn giản hóa với tạo hình mũi tên phù hợp với phong cách hiện đại và cổ điển.
  • Mẫu hàng rào HR055 mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo khi sử dụng những đường cong parabol lồng ghép với nhau. Phần đỉnh và chân hàng rào được nhấn nhá với hoa văn hình dây leo mới lạ.
nhomduchoangnguyen su ket hop hoan hao cua hang rao nhom duc trong kien truc tan co dien 02

Quý vị muốn tham khảo thêm những mẫu hàng rào nhôm đúc ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Hotline 0987 863 600 để tham khảo thiết kế và nhận tư vấn miễn phí nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây