Những lưu ý nhất định phải biết khi lắp đặt cửa cổng biệt thự

Lắp đặt cửa cổng biệt thự đảm bảo an toàn cho người và công trình. Quy trình lắp đặt cửa cổng càng chuẩn xác thì độ bền, tính năng mới được thể hiện một cách trọn vẹn nhất.
nhomduchoangnguyen nhung luu y nhat dinh phai biet khi lap dat cua cong biet thu 01


I. Xác định thiết kế và chất liệu 

Nhiều người cho rằng quá trình lắp đặt cửa cổng biệt thự không liên quan đến thiết kế và chất liệu. Lý do là bởi cửa cổng đã chuẩn bị thì chỉ cần lắp là đủ. Thế nhưng không, ngay từ bước lựa chọn thiết kế, chất liệu đã quyết định quá trình lắp đặt cửa diễn ra như thế nào. 
Đơn cửa như cửa cổng bằng tre, gỗ thường lắp đặt đơn giản với bản lề, cửa cổng mở trượt cần lắp đặt thêm thanh ray và bánh xe bên dưới… Do đó cần xác định về thiết kế, vật liệu sản xuất cửa cổng để lựa chọn phụ kiện lắp đặt đồng bộ. 
Khảo sát công trình – Lên phương án thi công
Thông thường nếu đơn vị thi công đồng thời là nhà sản xuất thì bước khảo sát công trình sẽ được thực hiện đầu tiên. Thậm chí bước này được tiến hành trước khi làm cửa. Ngược lại, nếu mua cửa cổng trước thì lại xem xét kỹ về công trình. 
Trường hợp kích thước cổng không phù hợp với cánh cửa sẽ phải chỉnh sửa tốn thời gian, chi phí. Tất cả đều nằm trong phương án thi công. Trong đó bao gồm việc chuẩn bị phụ kiện cửa gì, trang thiết bị thi công loại nào, quá trình vận chuyển, lắp đặt cửa ra sao, thời gian lắp đặt, chi phí, nhân công…
nhomduchoangnguyen nhung luu y nhat dinh phai biet khi lap dat cua cong biet thu 03
 

II. Lắp đặt cửa cổng biệt thự

Quá trình lắp đặt cửa cổng biệt thự cần lưu ý gì, thực hiện ra sao thực chất do đội ngũ cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm. Gia chủ có thể cân nhắc lắp đặt đồng bộ cửa cổng với hàng rào nhằm gia tăng tính an toàn. Điểm chủ công trình cần lưu ý nằm ở quá trình kiểm tra – bàn giao cuối cùng.
Chủ công trình nên đóng mở cửa thử nhiều lần xem có phát ra tiếng kêu khó chịu không. Mặt khác nên thử dùng lực để phán đoán mức độ vững chắc, sự an toàn, phòng ngừa kẻ gian đột nhập. Cuối cùng kiểm tra độ cân bằng giữa hai cánh cửa, bốn cánh cửa hoặc 6 cánh cửa tùy theo thiết kế cụ thể.
Nếu như lắp đặt cửa cổng biệt thự không cân nhau sẽ dễ dần đến tình trạng xệ cửa, hỏng hóc. Trước khi bàn giao, chủ công trình nên hỏi kỹ các chính sách hậu mãi nhằm đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Đặc biệt là khi cánh cửa gặp vấn đề bất ngờ khi sử dụng.
nhomduchoangnguyen nhung luu y nhat dinh phai biet khi lap dat cua cong biet thu 02


Quý vị muốn thi công cửa cổng giá rẻ mà không phải lo vấn đề chất lượng? Hãy truy cập https://nhomduchoangnguyen.com/ để đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn vừa sở hữu cửa cổng nhôm đúc chất lượng tốt vừa được hỗ trợ dịch vụ lắp đặt tận nơi nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây