Xu hướng lắp đặt ban công nhôm đúc hiện đại năm 2022

Ban công nhôm đúc hiện đại không chỉ là một phần trong kiến trúc công trình mà còn bảo vệ sự an toàn của người sinh sống. Xu hướng nào cho thiết kế ban công nhôm đúc được đánh giá cao năm 2022 này? Hãy cùng tham khảo nhé!
nhomduchoangnguyen xu huong lap dat ban cong nhom duc hien dai nam 20220 03


Ban công nhôm đúc BC0042

Mẫu ban công nhôm đúc BC0042 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mềm mại, uyển chuyển. Tất cả là nhờ họa tiết hình lượn sóng nằm song song với nhau tạo nên song cho ban công. Khung ngoài hình chữ nhật chắc chắn.
Sự kết hợp giữa nét mềm mại của họa tiết cùng vẻ chắc chắn của khung ngoài giúp thiết kế trở nên hài hòa hơn. Điểm nhấn nằm ở hai trụ đỡ của ban công. Hai trụ thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật có mái chóp độc đáo phối với họa tiết tinh tế tôn thêm vẻ đẹp cho công trình.
 
nhomduchoangnguyen xu huong lap dat ban cong nhom duc hien dai nam 20220 01

Ban công nhôm đúc BC0021

Mẫu ban công nhôm đúc hiện đại BC0021 sở hữu vẻ đẹp thậm chí còn đơn giản hơn so với BC0030. Bộ phân song của ban công thiết kế với tạo hình uống cong kèm họa tiết ở giữa khá đơn giản. Nét đặc biệt đến từ họa tiết hình dây leo uốn lượn mang hơi hướng cổ điển.
Thiết kế theo nghệ thuật đối xứng góp phần nâng tầm kiến trúc cho công trình. Mẫu ban công hình bán nguyệt này khá độc đáo nên phù hợp với biệt thự, lâu đài. Chất liệu nhôm đúc cho phép ban công có thể lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời đều được mà không phải lo vấn đề han gỉ, biến dạng do môi trường.
Xem thêm: https://nhomduchoangnguyen.com/shops/Ban-cong-nhom-duc/BC0021-cai.html
 
nhomduchoangnguyen xu huong lap dat ban cong nhom duc hien dai nam 20220 02

Ban công nhôm đúc BC0040

Thiết kế của mẫu ban công nhôm đúc hiện đại BC0040 thực tế mang âm hưởng phong cách tân cổ điển nhiều hơn. Họa tiết được đơn giản hóa hơn nhiều so với hoa văn thường thấy trong kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên thiết kế này lại đang rất được ưa chuộng trong các công trình hiện đại.
Khung ngoài chắc chắn với tạo hình chữ nhật tối giản hóa. Họa tiết đồng thời cũng là song của ban công hình nụ hoa mang ý nghĩa về sự hòa thuận, phát triển. Các đường nét mềm mại hòa cùng cứng rắn, hình khối phối với thiên nhiên giúp thiết kế trở nên vừa ấn tượng vừa mang ý nghĩa phong thủy.

Ngoài 3 mẫu ban công nhôm đúc hiện đại trên thì hiện còn có rất nhiều thiết kế khác mà chủ công trình có thể lựa chọn. Quý vị quan tâm, muốn tham khảo thêm thiết kế những sản phẩm nhôm đúc? Hãy truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn  hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để nhận tư vấn miến phí nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây