Sản xuất cổng nhôm đúc đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng nào?

Cổng nhôm đúc đã và đang dần trở thành vật liệu kiến trúc không thể thiếu vừa tô điểm vừa đảm bảo an toàn cho các công trình hiện đại. Vậy phải đánh giá loại vật liệu này dựa trên những tiêu chí nào?
nhomduchoangnguyen san xuat cong nhom duc dam bao nhung tieu chuan chat luong nao 01


Tiêu chí nguyên vật liệu

Nguyên vật liệu là tiêu chí quyết định khi sản xuất bất cứ sản phẩm nào từ đồ ăn, đồ uống cho đến mặt hàng điện tử, đồ gia dụng. Hiển nhiên cổng nhôm đúc cũng không phải ngoại lệ. Tên gọi đã thể hiện được vật liệu được sử dụng – hợp kim nhôm.
Người ta sử dụng nguyên liệu chính là nhôm thỏi đun nóng chảy rồi thêm một số kim loại khác để tạo thành hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm được đổ vào khuôn để định hình ra cánh cổng. Về cơ bản là vậy nhưng thực tế việc thay đổi tỷ lệ kim loại trong hợp kim sẽ ảnh hưởng đến tính năng của thành phẩm.
Một cánh cổng chất lượng cần sử dụng hợp kim nhôm với tỷ lệ nhôm trong khoảng 90-96.3%. Số còn lại mới là những kim loại khác. Nếu phôi nhôm có nhiều tạp chất khác thì sẽ giòn, không đạt thẩm mỹ, nhanh xuống cấp, nguy cơ bị gỉ rất cao.
 
nhomduchoangnguyen san xuat cong nhom duc dam bao nhung tieu chuan chat luong nao 02
 

Quá trình sản xuất gia công

Nguyên liệu chuẩn mà không được sản xuất đúng cách thì cũng không đạt được chất lượng như muốn. Người ta có thể áp dụng những kỹ thuật đúc khác nhau. Điểm chung nằm ở thành phẩm cuối cùng. Cửa được đúc đặc nguyên khối bằng khuôn sản xuất theo đúng thiết kế.
Thành phẩm không có mối hàn, không bị nổi dấu vết, quá trình cạm khắc tỷ mỉ, màu sắc trơn. Hơn nữa độ bám sơn cao, không bị võng, không bị biến dạng, không xuất hiện tình trạng ăn mòn hoặc han gỉ. Thậm chí người ta còn có thể đánh giá phần nào chất lượng của cổng nhôm đúc thông qua đánh giá trọng lượng và độ dày.
Cửa càng dày, kích thước càng lớn thì hiển nhiên sẽ càng nặng. Tương ứng với đó các phụ kiện kèm theo để lắp đặt của cổng cũng cần có khả năng chịu lực tốt. Như vậy khung cửa mới có thể chịu được trọng lượng của toàn bộ cánh cửa, đảm bảo độ chắc chắn chống lại kẻ gian có ý đồ xấu.

Mức giá cổng nhôm đúc

Ngoài ra giá bán cũng quyết định phần nào chất lượng của cổng nhôm đúc. Giá tỷ lệ thuận với chất lượng. Nếu so sánh loại cửa cổng này với một số chất liệu khác như cổng sắt, cổng inox thì cao hơn. Bù lại tính năng, độ bền của cửa đều cao. Khách hàng có thể khảo sát giá sơ bộ để phần nào xác định hàng kém chất lượng – hàng chất lượng.
 
nhomduchoangnguyen san xuat cong nhom duc dam bao nhung tieu chuan chat luong nao 03


Quý vị đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm nhôm đúc chất lượng với giá tốt? Quý vị muốn tham khảo thiết kế cửa nhôm đúc? Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn bằng cách truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để được hỗ trợ nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây