Báo giá thi công cửa nhôm đúc Hà Nội

Cửa nhôm đúc Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở, biệt thự tại thủ đô. Những cánh cửa làm từ nhôm mang đến cho ngôi nhà nét đẹp độc đáo và chất lượng bền bỉ. Vậy thi công cửa nhôm đúc Hà Nội có đắt không? Cùng bài viết dưới đây khám phá ngay những yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công cửa nhôm đúc nhé.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công cửa nhôm đúc Hà Nội

Cửa nhôm đúc được làm từ hợp kim nhôm nên có độ bền cao, không han gỉ, chịu được các lực tác động mạnh… Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công của loại cửa này.

Kiểu dáng của cửa nhôm đúc

Nhôm là chất liệu rất dễ tạo kiểu dáng của cửa nhà, ban công, lan can… theo nhiều phong cách khác nhau. Giá thành của cửa nhôm đúc Hà Nội phụ thuộc một phần vào kiểu dáng. Chẳng hạn như cửa nhôm đúc 2 cánh kiểu dáng mặt kín chắc chắn sẽ có giá cao hơn cửa nhôm đúc 1 cánh kiểu dáng mặt thoáng.

Hoa văn chi tiết thi công cửa nhôm đúc Hà Nội

Mức độ hoàn thiện của cửa cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Những chiếc cửa có nhiều hoa văn chi tiết thì độ phức tạp càng cao. Giá thành của chúng cũng sẽ nhỉnh hơn so với cửa nhôm đúc ít họa tiết.

Chưa kể đến việc cửa có thiết kế phổ thông hay đó là thiết kế được đặt hàng sáng tạo riêng. Nhiều gia chủ thích hoa văn chi tiết trên cổng là các bức tranh có ý nghĩa chứ không đơn thuần là một vài bông hoa, chiếc lá.
 

nhomduchoangnguyen bao gia thi cong cua nhom duc ha noi 01

Trọng lượng của cửa nhôm đúc

Cửa nhôm đúc thông thường được làm từ hợp kim nhôm và kim loại khác. Trọng lượng của chúng sẽ phụ thuộc vào khối lượng nhôm và kim loại khác. Tùy thuộc vào trọng lượng cánh cũng như mức độ nguyên chất của cửa mà giá thi công cửa nhôm đúc sẽ có sự chênh lệch.

Chất liệu sơn và phụ kiện khác

Chất liệu sơn được sử dụng cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Hầu hết cửa nhôm đúc đều được sơn theo công nghệ 6 lớp với màu sơn giả đồng. Sơn cửa nhôm đúc giả đồng tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Kiến trúc hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển đều có thể sử dụng.

Một số gia chủ còn yêu cầu lắp đặt thêm các phụ kiện khác cho cửa nhôm đúc. Chẳng hạn như bộ phận khóa cửa tự động, bộ phận mở khóa… Những phụ kiện này cũng góp phần tăng giá cho sản phẩm cửa nhôm đúc Hà Nội.
 

nhomduchoangnguyen bao gia thi cong cua nhom duc ha noi 02

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn - Địa chỉ uy tín thi công cửa nhôm đúc Hà Nội

Khách hàng đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để thi công cửa nhôm đúc sẽ được báo giá và tư vấn mua hàng theo cân nặng, diện tích cửa. Điều này giúp người tiêu dùng chọn được sản phẩm ưng ý mà tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là công ty uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm nội, ngoại thất nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Trên đây là thông tin cơ bản về những yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công cửa nhôm đúc Hà Nội. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để thi công cửa nhôm thì hãy liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Website hoặc số hotline 0987.863.600.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây