Khám phá quy trình sản xuất cửa cổng biệt thự

Sản xuất cửa cổng biệt thự cần đáp ứng được tiêu chí về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Để có thể tạo ra một chiếc cửa cổng đẹp quy trình sản xuất có vai trò rất quan trọng. Cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tìm hiểu ngay quy trình sản xuất cửa cổng biệt thự cao cấp trong bài viết dưới đây nhé.

Quy trình sản xuất cửa cổng biệt thự cao cấp

Quy trình sản xuất bất cứ sản phẩm nào cũng phải đảm bảo tính chính xác và tỉ mỉ để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

Lên ý tưởng và vẽ bản thiết kế cho cổng biệt thự

Bước đầu tiên của việc sản xuất cửa cổng chính là lên ý tưởng và thiết kế bản vẽ. Thiết kế cửa cổng biệt thự dựa theo phong cách ngôi nhà, diện tích thực tế, yếu tố phong thủy và những yêu cầu của gia chủ.
nhomduchoangnguyen kham pha quy trinh san xuat cua cong biet thu 01
 

Chuẩn bị khuôn đúc cửa cổng

Sau khi thống nhất về thiết kế của cửa cổng, đơn vị thi công sẽ tiến hành sản xuất khuôn đúc. Cửa cổng biệt thự có giống với bản vẽ hay không phần nhiều là do khuôn đúc này.
Khuôn đúc cửa cổng thường được xử lý bằng máy CNC tự động nên có độ chính xác rất cao. Ngay cả những thiết kế phức tạp, nhiều chi tiết hoa văn máy cũng có thể sao chép rõ nét.

Đun nóng chất liệu và làm nguội

Có rất nhiều chất liệu có thể làm cửa cổng biệt thự, trong đó hợp kim nhôm là phổ biến nhất. Người ta sẽ nấu lỏng chất liệu sau đó đổ vào khuôn đúc đã hoàn thành. Khi được để nguội, nhôm sẽ cô đặc lại dựa trên hình khối, đường nét, họa tiết… đã tạo trong khuôn đúc. Lúc này cửa cổng biệt thự đã có được hình dáng, chỉ cần phun sơn trang trí nữa là hoàn thành.

Phun sơn màu cho cửa cổng biệt thự 

Cửa cổng biệt thự thường được phun sơn màu giả đồng với 6 lớp sơn và bột nhũ cao cấp. Điều này đảm bảo cửa luôn giữ được độ bền đẹp, màu sơn lên chuẩn và sáng bóng. Chất liệu nhôm rất dễ bán màu, không lo han rỉ, bong tróc nên tính thẩm mỹ của cửa sẽ luôn được đảm bảo. Đây cũng là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất cửa cổng biệt thự.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn - Địa chỉ sản xuất cửa cổng biệt thự uy tín

nhomduchoangnguyen kham pha quy trinh san xuat cua cong biet thu 02

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công, sản xuất cửa cổng biệt thự. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được cung cấp mọi thông tin chi tiết về quy trình sản xuất và quá trình thi công.
Công ty thông qua khảo sát thực tế, tư vấn và bàn bạc với khách hàng để tạo nên mẫu cửa cổng biệt thự đẹp nhất. Ngoài cửa cổng biệt thự, Nhôm đúc Hoàng Nguyễn còn cung cấp lan can cầu thang, ban công, hàng rào… đẹp và chất lượng.
Các sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, chế tác tinh xảo, phù hợp với nhiều công trình nhà ở. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín sản xuất cửa cổng biệt thự thì hãy liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Website hoặc số hotline 0987.863.600.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây