Cách chọn cổng biệt thự nhôm đúc đẹp cho kiểu kiến trúc tân cổ điển

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hướng dẫn bạn đọc cách chọn cổng biệt thự nhôm đúc đẹp cho kiểu kiến trúc tân cổ điển. Chọn cổng là một việc vô cùng hệ trọng để có được một công trình biệt thự chuẩn, chỉnh về cả thẩm mỹ và công năng. Cổng là hình ảnh đầu tiên mà khách đến nhà quan sát được. Một chiếc cổng hài hòa với thiết kế nhà thì còn gì tuyệt hơn. 

Chọn họa tiết cho cổng biệt thự nhôm đúc cho kiểu kiến trúc tân cổ điển


Kiến trúc tân cổ điển được đặc trưng bởi việc sử dụng các họa tiết uốn lượn và khá cầu kỳ. Tuy nhiên, sự cầu kỳ này đã được giản lược đi rất nhiều so với kiểu kiến trúc cổ điển. 
Bất cứ thiết kế tân cổ điển nào đều phải toát lên được khí thái sang trọng, quyền quý và không kém phần tinh tế nhẹ nhàng. Nó không phổ bày lộ liễu sự xa hoa diễm lệ như phong cách gốc là cổ điển. 
Các họa tiết được sử dụng thường là các hình học đơn giản, hình hoa lá, hình cây chông, các đường cong uốn lượn, có hoặc không có mái vòm… Thiết kế này vô cùng đa dạng về họa tiết. Điều quan trọng là cần có sự kết hợp phù hợp với nhau để nó được hài hòa với thiết kế kế nội ngoại thất khác của ngôi nhà. 
 
nhomduchoangnguyen cach chon cong biet thu nhom duc dep cho kieu kien truc tan co dien 02
 

Chọn màu sắc cho cổng biệt thự

Màu sắc trong phong cách tân cổ điển nhìn chung sẽ thiên về các màu nhẹ nhàng: kem, xám, xanh lam, vàng và xanh lá. 
Màu đen ánh kim, đỏ, vàng và bạc được sử dụng chủ yếu như những mảng màu để làm nổi bật phong cách tổng thể. 
Cổng biệt thự là thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Do vậy, cần căn cứ vào màu sắc chủ đạo, màu nhấn của ngôi nhà chính để lựa chọn màu sao cho phù hợp nhất. 
 
nhomduchoangnguyen cach chon cong biet thu nhom duc dep cho kieu kien truc tan co dien 01
 

Chiều cao và độ dày của cổng biệt thự nhôm đúc

Kiến trúc tân cổ điển nói chung sẽ hướng tới tự bề thế, hùng vĩ. Do vậy, một chiếc cổng thấp ngang đầu khoảng 1m8 đổ xuống là không phù hợp. 
Chiều cao của cổng sẽ từ 2m trở lên, có thể có hoặc không có mái vòm. Tùy theo từng loại thiết kế mà độ dày của từng thanh nhôm và khoảng cách giữa chúng sẽ khác nhau. 
Nếu từng thanh là hình trụ hoặc hình chữ nhật dọc đơn giản thì thường sẽ có kích thước lớn. Nếu cổng được kết hợp từ nhiều họa tiết khác nhau thì kích thước từng họa tiết sẽ mỏng hơn. 
Để có được bản thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc phù hợp với căn nhà của mình, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ tới Công ty Hoàng Nguyễn để được tư vấn chi tiết nhất từ những người kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây