NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN THAM DỰ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP ASEAN +3 (BUSINESS FORUM ASEAN +3)

NHÔM ĐÚC HOÀNG NGUYỄN THAM DỰ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP ASEAN +3 (BUSINESS FORUM ASEAN +3)

Trong hai ngày 04/10/2020 - 05/10/2020 diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN +3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) với chủ đề “ ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” đã  được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh con người Việt Nam đồng thời đáp ứng nguyện vọng của các doanh nghiệp Việt Nam được giao lưu, gặp gỡ đối tác trong khối cộng đồng kinh tế ASEAN nói chung và ASEAN +3 nói riêng. 
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đại diện các Bộ ngành Trung ương cùng toàn thể khách mời là các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước và khu vực. 

Việt Nam là Chủ tịch ASEAN 2020, là năm cả thế giới đang đương đầu với đại dịch Covid-19 với hậu quả vô cùng nặng nề, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước về mục tiêu kép, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn cũng như tất cả doanh nghiệp Việt Nam vừa chống dịch vừa khởi động lại nền kinh tế, đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đạt kết quả tốt góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong số ít quốc gia có tăng trưởng dương trong Quý 3 vừa qua.

Tại sự kiện này, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đã được giao lưu, kết nối kinh doanh đồng thời tiếp nhận những thông tin hữu ích từ đó nâng cao tinh thần chủ động, tự cường, thích ứng, hội nhập. Việc tham gia diễn đàn vừa là động lực, vừa là cam kết, là trách nhiệm của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn khi tiếp tục cải tiến trong thời gian sắp tới dựa vào những định hướng ban đầu đã đề ra.

Hãy cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn điểm lại những hình ảnh được ghi nhận tại diễn đàn.
          
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 1
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 4
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 3
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 7
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 6
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 5
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 8
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 9
 
nhomduchoangnguyen dien dan doanh nghiep 10
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây