Bật mí quy trình lắp đặt cửa cổng biệt thự tiêu chuẩn

Lắp đặt cửa cổng biệt thự tiêu chuẩn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng chịu lực. Quy trình lắp đặt cửa cổng như thế nào mới đáp ứng yêu cầu kỹ thuật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết nhé!
nhomduchoangnguyen bat mi quy trinh lap dat cua cong biet thu tieu chuan 01


Khảo sát công trình – Gia công cửa cổng

Thực tế việc gia công – sản xuất cửa cổng biệt thự không nằm trong quy trình lắp đặt. Tuy nhiên người ta lại phải căn cứ vào công trình thực tế thì mới có thể lắp đặt chính xác cửa cổng. Đặc biệt là một số mẫu cửa cổng không được sản xuất theo yêu cầu mà có kích thước sẵn.
Khi đó việc khảo sát công trình để quyết định phương án lắp đặt cửa cổng biệt thự vô cùng cần thiết. Ngược lại nếu cửa cổng sản xuất theo yêu cầu thì việc khảo sát công trình sẽ được thực hiện khi hai bên thỏa thuận. Việc khảo sát công trình sẽ giúp thợ lắp đặt quyết định nên chuẩn bị dụng cụ gì, kỹ thuật nào.
 
nhomduchoangnguyen bat mi quy trinh lap dat cua cong biet thu tieu chuan 02
 

Quy trình lắp đặt cửa cổng biệt thự

Sau khi đã khảo sát thực tế, cửa cổng đã được chuẩn bị thì chỉ cần lắp đặt. Việc lắp đặt như thế nào còn phụ thuộc trực tiếp vào loại cửa cổng là gì, thiết kế như thế nào. Điển hình như lắp đặt cửa gỗ sẽ khác với lắp đặt cửa cổng inox, cửa cổng loại 2 cánh dĩ nhiên sẽ khác với cửa cổng 4 cánh.
Lấy ví dụ với cửa cổng biệt thự nhôm đúc chẳng hạn. Người ta sẽ thực hiện quy trình lắp đặt cửa cổng biệt thự nhôm đúc tuần tự theo các bước như sau:
  • Kiểm tra, dọn dẹp sơ khu vực cổng để lắp đặt cửa tuận tiện hơn.
  • Áp dụng kỹ thuật hàn nhằm liên kết bạc đạn giữa cánh cổng với la cổng đã cấy trước đó, liên kết cốt thép dưới nền. Từ đó đảm bảo đế cổng được hàn cứng lại.
  • Lắp đặt hệ thống khóa và chốt cửa.
  • Thực hiện lắp dựng lần lượt từng cánh cửa, trong quá trình lắp đặt người thợ phải điều chỉnh cân nước, đo đạc. Mục đích nhằm giữ cho cánh cổng thẳng, khớp và khít với hai cánh cổng với nhau, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Kiểm tra lại cánh cổng và lắp đặt thêm phụ kiện kèm theo.
nhomduchoangnguyen bat mi quy trinh lap dat cua cong biet thu tieu chuan 03
 

Lắp đặt cửa cổng biệt thự ở đâu uy tín?

Hiện có nhiều địa chri hỗ trợ dịch vụ lắp đặt cửa cổng biệt thự theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nếu muốn đảm bảo hiệu quả lắp đặt, an toàn trong quá trình sử dụng thì tốt nhất nên nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị sản xuất. Thông thường các đơn vị sản xuất, gia công đều kèm theo dịch vụ lắp đặt giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
Quý vị muốn tham khảo cửa cổng nhôm đúc và các sản phẩm nhôm đúc khác? Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn bằng cách truy cập website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây