Tìm hiểu giá cổng nhôm đúc hiện nay như thế nào?

Giá cổng nhôm đúc hiện nay là mối quan tâm của không ít người đang hoặc đã xây dựng xong công trình. Liệu có nên lắp đặt cổng nhôm đúc không? Báo giá cổng nhôm đúc hiện tại như thế nào?
Tìm hiểu giá cổng nhôm đúc hiện nay như thế nào?

Cổng nhôm đúc - Lựa chọn số 1 về tính năng và độ bền

Chưa bàn đến giá cổng nhôm đúc hiện nay thì chắc hẳn đây là lựa chọn số 1 về tính năng và độ bền. Điều này so sánh với các loại cửa cổng khác trên thị trường dù mỗi chất liệu sản xuất cửa cổng có ưu nhược điểm riêng. Cụ thể ưu thế của cổng nhôm đúc thể hiện thông qua:

  • Tính năng nổi trội: cổng nhôm đúc được sản xuất từ hợp kim nhôm với độ cứng cao, dễ tạo hình. Thành phẩm khi hoàn thiện có khả năng chịu lực tốt, không chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường, không bị han gỉ, không bị biến dạng.

  • Tính an toàn cao: cửa cổng nhôm đúc có độ cứng cao chỉ kém chất liệu sắt rút bảo vệ an toàn cho những người sinh sống trong công trình, ngăn những kẻ gian có ý đồ xấu xâm nhập.

  • Tính thẩm mỹ: Cửa cổng nhôm đúc chủ yếu đi theo phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển với những đường nét cầu kỳ, sang trọng. Tuy bị hạn chế về mặt phong cách nhưng cổng nhôm đúc lại sở hữu vẻ đẹp rất riêng phù hợp với đa số công trình hiện nay. Những sản phẩm chất lượng được phủ nhiều lớp sơn tĩnh điện không phai màu, không bong tróc theo thời gian.

  • Độ bền lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm năm.

Giá cổng nhôm đúc hiện nay như thế nào?

Nếu so sánh về tính năng và độ bền thì cổng đúc vượt trội hơn hẳn so với các loại cửa cổng trên thị trường. Mỗi một cánh cổng nhôm đúc được tạo ra là cả một công trình nghệ thuật với nhiều bước thực hiện. Cụ thể người ta phải lên thiết kế, đúc khuôn, mài dũa lại khuôn đúc, đun nóng chảy nhôm thỏi, đổ khuôn, dỡ khuôn, sơn phủ và hoàn thiện.

Quy trình phức tạp cũng là nguyên nhân khiến giá cổng nhôm đúc hiện nay cao hơn so với mặt bằng chung các loại cửa cổng khác trên thị trường. Bù lại tuổi thọ và tính năng của cổng nhôm đúc đều được đảm bảo. Về báo giá, khách hàng có nhu cầu chỉ có thể nhận được khi cung cấp một số thông tin cơ bản cho đơn vị gia công, sản xuất.

Trường hợp đặt làm sẵn sẽ bị hạn chế khá nhiều về thiết kế cũng như tính phù hợp đối với công trình. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, gia công và phân phối các sản phẩm nhôm đúc chất lượng trên toàn quốc.

Quý vị có nhu cầu tham khảo thiết kế và giá cổng nhôm đúc hiện nay hãy liên hệ qua Hotline 0987 863 600 để được tư vấn cụ thể nhé!

 Từ khóa: giá cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây