4 mẫu cửa cổng nhôm đúc đẹp như tranh không thể bỏ qua

Cửa cổng nhôm đúc sở hữu độ cứng vượt trội giúp chống chịu ngoại lực, không han gỉ dù sử dụng ngoài trời, độ bền cao. Các sản phẩm còn được biết đến với thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú. Trong đó phải kể đến những mẫu sở hữu vẻ đẹp như tranh vẽ không thể bỏ qua.
4 mẫu cửa cổng nhôm đúc đẹp như tranh không thể bỏ qua

Cổng nhôm đúc C017

Thiết kế ấn tượng đầu tiên phải kể đến cửa cổng nhôm đúc C017. Mẫu cổng này mang phong cách cổ điển với những họa tiết cầu kỳ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thần thoại. Trong đó nổi bật nhất là hoa văn nằm ở trung tâm mỗi bên cánh cổng.

Hình ảnh của con rồng lớn vờn mây khắc họa rõ nét trên nền đen vô cùng sống động. Kết hợp với đó là các họa tiết gợn sóng bao bọc xung quan hoa văn chính tạo sự kích thích mạnh mẽ về thị giác.

Cổng nhôm đúc C025

Mẫu cửa cổng nhôm đúc C025 không bề thế, hoành tráng như C017 mà có phần nhẹ nhàng hơn. Toàn bộ thiết kế sử dụng tông màu vàng dồng tượng trưng cho phú quý, tiền tài.

Cánh cổng tựa như một bức tranh đích thực khi khắc họa hình ảnh “Quốc hoa” – hoa sen chi tiết đến từng đường nét nhỏ. Hình ảnh của những bông hoa, những chiếc lá sen vô cùng sống động. Những cánh hoa vươn lên trên thể hiện cho sự phát triển không ngừng.

Cổng nhôm đúc C058

Mẫu cửa cổng nhôm đúc C058 sở hữu vẻ đẹp ấn tượng tựa như một bức tranh thủy mặc trên khung nền đen với họa tiết màu vàng. Màu sắc tượng trưng cho quyền lực và Phú Quý - điều mà bất cứ ai cũng hướng đến. 

Điểm nhấn nằm ở họa tiết đẹp như tranh vẽ với hình ảnh của tán cây cổ thụ mộc vươn lên cao. Ngoại tiết chính này mang ý nghĩa về sự trường tồn và phát triển. Bức tranh mang hơi hướng cổ điển trong tranh thủy mặc tạo vẻ đẹp độc đáo cho cửa cổng nói riêng và toàn bộ công trình nói chung.

Cổng nhôm đúc C069

Cửa cổng nhôm đúc C069 sở hữu thiết kế đơn giản hơn nhiều so với 3 mẫu thiết kế trên. Hình ảnh trung tâm của thiết kế cổng được đóng khung tựa như một bức tranh treo tường.

Hình ảnh bên trong là họa tiết hai con rồng buồn nhau tượng trưng cho quyền lực. Rồng theo phong thủy có ý nghĩa về sự may mắn, quyền năng tối cao, sự thuận lợi và bình an. Thiết kế này không chỉ ấn tượng mà còn tượng trưng cho những điều mong ước của mỗi con người.

Hiện các mẫu cửa cổng nhôm đúc đang được cung cấp bởi Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Quý vị muốn tham khảo thêm những mẫu thiết kế khác có thể liên hệ Hotline 0987 863 600 hoặc truy cập website chính thức https://nhomduchoangnguyen.com/ nhé!

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây