Khám phá thiết kế cổng biệt thự tân cổ điển

Cổng biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên đến một luồng gió mới đây khác biệt giữa những căn biệt thự hiện đại. Nên lựa chọn thiết kế như thế nào? Cần chú ý những gì khi thiết kế cổng biệt thự? Vật liệu nào thích hợp để gia công cổng biệt thự an toàn, bền bỉ?
Khám phá thiết kế cổng biệt thự tân cổ điển

Nét độc đáo từ cổng biệt thự tân cổ điển

Lĩnh vực kiến trúc sở hữu hàng loạt thiết kế khác nhau phát triển dựa trên dòng chảy của thời đại. Trong đó lối kiến trúc tân cổ điển được đánh giá cao dù đã du nhập vào Việt Nam từ lâu. Hiển nhiên cổng biệt thự phong cách tân cổ điển sẽ phù hợp với công trình đi theo lối kiến trúc tương ứng.

Ngược dòng lịch sử, phong cách tân cổ điển lần đầu xuất hiện vào thế kỷ XVIII nhằm chống lại phong cách Rococo theo kiểu trang trí tự nhiên. Nếu xét về đặc điểm thì phong cách tân cổ điển không chú trọng quá nhiều vào cách phối màu. Ngược lại nét độc đáo được tạo nên bởi vẻ đẹp hài hòa, sự cân đối trong thiết kế.

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế cổng biệt thự mang đến một vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần bắt mắt. Mỗi một chi tiết sẽ được nhấn nhá, trau chuốt một cách tinh tế sao cho tạo nên một tổng thể để đẹp mắt và hoàn hảo nhất. những cánh cổng theo kiến trúc tân cổ điển là sự pha trộn hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và nét đẹp cầu kỳ của phong cách cổ điển.

Chọn cửa cổng biệt thự phong cách tân cổ điển nào?

Những cánh cổng theo phong cách tân cổ điển yêu cầu cả cao về sự tinh tế. Vì vậy nếu xét trong tất cả chất liệu sản xuất cửa cổng trên thị trường hiện nay thì chỉ có 2 lựa chọn phù hợp với yêu cầu là cửa cổng nhôm đúc và cửa cổng sắt nghệ thuật.

Cổng biệt thự nhôm đúc được tạo ra từ chất liệu hợp kim nhôm. Các mỹ phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng trong từng đường nét. Hơn nữa cổng nhôm đúc còn có khả năng chống han gỉ, chống biến dạng trước tác động của ngoại lực, không chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường.

Ngược lại cổng sắt nghệ thuật có thiết kế nổi bật không kém nhưng bị hạn chế bởi tính năng. Nếu không được sơn phủ hoặc lớp sơn bị bong tróc thì cổng sắt nghệ thuật rất dễ bị han gỉ gây mất thẩm mỹ. Bù lại cổng sắt nghệ thuật có giá thành thấp hơn so với cổng nhôm đúc.

Quý vị đang muốn tham khảo các mẫu cổng biệt thự nhôm đúc theo phong cách tân cổ điển để lắp đặt cho công trình? Hãy để Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hỗ trợ mỗi khách hàng thông qua dịch vụ tư vấn miễn phí Hotline 0987 863 600 nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây