Cổng biệt thự nhôm đúc – lựa chọn thông minh của gia chủ

Khi đi lang thang trên đường, rất dễ để chúng ta có thể bắt gặp được những chiếc cổng biệt thự nhôm đúc vừa đẹp, vừa sang trọng, vừa đẳng cấp. Và có thể khi đó, bạn sẽ nghĩ làm thế nào để có thể sở hữu được bộ cổng biệt thự đẹp như vậy, và để sở hữu chúng thì có tốn nhiều tiền hay không?
Cổng biệt thự nhôm đúc – lựa chọn thông minh của gia chủ

Cổng biệt thự nhôm đúc có những ưu điểm gì?

Cổng biệt thự nhôm đúc sở hữu những ưu điểm sau đây:
- Đầu tiên đó là độ bền của cổng nhôm đúc. Là cổng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, có độ bền cực cao và không gỉ, vì thế nó không những đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà mà còn cực kỳ vững chắc.
nhomduchn cong nhom duc hien dai phu hop voi moi cong trinh 1

- Cổng hợp kim nhôm đúc có khả năng chịu nhiệt cao do chúng được sơn 5 lớp sơn tĩnh điện. Cũng chính vì thế mà bạn không bao giờ phải lo cổng bị han gỉ, bị oxi hóa hay bị phai màu sơn trước sự thay đổi thất thường của thời tiết Hà Nội.
- Các loại cổng biệt thự nhôm đúc thường có màu sắc màu đồng giả cổ, chính vì thế nó dễ dàng hòa hợp với màu sơn tường của bất kỳ ngôi nhà nào. Do đó sẽ mang lại nét cổ điển nhưng hiện đại, giúp ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn.
- Cổng nhôm đúc có tính thẩm mĩ cao bởi những họa tiết hoa văn uốn lượn tinh tế, giúp ngôi nhà của bạn thêm đẳng cấp, sang trọng hơn.
- Dù có trải qua 20 đến 30 năm tuổi thọ, cổng nhôm đúc Hà Nội vẫn luôn giữ được màu sắc tươi sáng như ban đầu, kết hợp với phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại sẽ giúp bộ cổng của bạn không bao giờ bị lỗi thời.

Cổng biệt thự nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn

Cổng biệt thự nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, vì thế nó luôn đảm bảo độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, tuyệt đối không bị oxy hóa hay gỉ sét theo thời gian. Chính vì thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc sơn sửa so với những loại cổng được làm từ chất liệu khác.
Tại Hoàng Nguyễn, cổng biệt thự nhôm đúc luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
– Sở hữu hàng loạt mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng sở hữu bộ cổng nhôm đúc theo yêu cầu và sở thích của mình.
– Họa tiết nổi bật, đa dạng
– Có độ bề cao, nói không với oxy hóa hay han gỉ
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 4

– Sản phẩm đạt chất lượng cực cao
– Thời gian bảo hành cổng nhôm đúc lâu dài
– Có thể lựa chọn cổng mở tay hay sử dụng điều khiển thông minh hay mô tơ tự động
– Thiết kế, kích thước theo yêu cầu của khách hàng.
Hoàng Nguyễn hiện nay đang là một trong những đơn vị sản xuất cổng biệt thự nhôm đúc uy tín nhất tại Hà Nội hay trên khắp cả nước. Hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất nhé.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây