Điểm danh các tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự đẹp

Một chiếc cổng không chỉ có tác dụng bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình và các tài sản giá trị khỏi kẻ gian mà còn là một trong những hạng mục trang trí ngoại thất. Cổng biệt thực đẹp sẽ thể hiện cái hồn của ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt, việc dựa vào các tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự đẹp và lắp đặt đúng phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.
Điểm danh các tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự đẹp

Các tiêu chí lựa chọn mẫu cổng biệt thự đẹp

  • Lựa chọn cổng cửa sắt dựa vào mục đích sử dụng
Trên thị trường có hàng ngàn mẫu cổng biệt thự đẹp từ đơn giản đến nghệ thuật, từ đóng mở thủ công đến sử dụng điều khiển từ xa thông minh phù hợp với các kiểu nhà khác nhau. Do đó, yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi lựa chọn cổng đó là dựa vào mục đích sử dụng. Cổng dành cho nhà cấp 4 sẽ thường đơn giản, cổng cho nhà phố thì hiện đại, mẫu cổng biệt thự đẹp dành cho biệt thự thì cầu kì, bề thế.
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 2
 
  • Lựa chọn kích thước, hình dáng của cổng cửa
Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, các xưởng sản xuất cho ra rất nhiều các mẫu cng bit th đp đa dạng: cổng 1 cánh - 2 cánh - 4 cánh với đủ kích thước và hình dáng. Nếu một ngôi nhà quá nhỏ nhưng lại lựa chọn cổng 4 cánh kích thước lớn sẽ rất mất cân đối. Ngược lại, ngôi nhà to, cao tầng nhưng cổng lại thấp bé thì lại không an toàn, chiếc cổng sẽ bị “chìm” gây mất cân bằng. Thông thường, cổng rộng từ 2,5m đến 3m là hợp lí, nếu ngôi nhà có diện tích lớn thì nên trang bị thêm cổng rào.
Về hình dáng cổng, tùy theo sở thích và thiết kế của ngôi nhà mà bạn lựa chọn cổng biệt thự đẹp hình vuông, hình chữ nhật đơn giản, hình mái vòm cổ kính hay những cánh cổng có mái che hiện đại.
  • Lựa chọn chất liệu làm cổng cửa
Hiện nay, trên thị trường có các loại chất liệu phổ biến như: cổng cửa sắt, cổng nhôm đúc, cổng đồng đúc, cổng gỗ, cổng inox …Lựa chọn chất liệu làm cổng chất lượng sẽ giúp cho cánh cổng trường tồn lâu dài, bất chấp nắng mưa, bảo vệ ngôi nhà khỏi những thủ đoạn tinh vi của các kẻ trộm.
  • Lựa chọn hoa văn làm cổng cửa
Khi đã lựa chọn được chất liệu, kích thước và kiểu dáng cng bit th đp rồi thì bạn sẽ  quan tâm đến thiết kế hoa văn. Các họa tiết trống đồng, hoa văn đơn giản sẽ làm tôn lên nét cổ kính cho căn nhà, họa tiết hoa lá hài hòa với thiên nhiên, các họa tiết đồng tiền, chim công, phượng hoàng thể hiện khát vọng giàu sang của gia chủ…
.

Cổng biệt thự đẹp tại Hoàng Nguyễn

nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 4

Cổng biệt thự đẹp Hoàng Nguyễn là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, mang đến sự chắc chắn, đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ tuyệt vời bởi các họa tiết hoa văn uốn lượn. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn.
Tại Hoàng Nguyễn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những mẫu cổng biệt thự đẹp đáp ứng những tiêu chí kể trên. Không những thế, chúng tôi còn chuyên thi công, thiết kế, lắp đặt những chiếc cổng đẹp, uy tín, chất lượng tốt nhất.
Bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, trải nghiệm dịch vụ mua hàng nhanh gọn với giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.
Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết về những tiêu chí lựa chọn cng bit th đp. Hãy ghé thăm Hoàng Nguyễn để tìm hiểu thêm những mẫu cổng nhà đẹp nhất hiện nay nhé.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây