3 phong cách thiết kế cổng biệt thự được ưa chuộng hàng đầu

Mẫu cổng biệt thự đẹp là một trong những yêu cầu mà hầu hết các gia chủ đặt ra để hoàn thiện ngôi biệt thự của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó các nhà thiết kế đã đưa ra rất nhiều những mẫu cổng biệt thự phù hợp với từng phong cách kiến trúc: cổ điển – cách tân – hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các phong cách này nhé!
nhomduchn3 phong cach thiet ke cong biet thu duoc ua chuong hang dau 3
nhomduchn3 phong cach thiet ke cong biet thu duoc ua chuong hang dau 3

Các phong cách thiết kế cổng biệt thự hiện nay

  • Thiết kế cổng biệt thự phong cách cổ điển
Với các mẫu cng bit th theo phong cách cổ điển, bạn có thể dễ dàng thấy các thiết kế này được mô phỏng theo phong cách cổ điển châu Âu. Mẫu cổng này phù hợp với những biệt thự mang phong cách cổ điển của Pháp. Bạn có thể lựa chọn cổng với màu sơn là màu trắng, màu vàng, màu đồng, màu đồng đen. Và cũng tùy thuộc vào diện tích cổng để chọn cổng chính, 1 cổng chính - 2 cổng phụ hay 1 cổng chính - 1 cổng phụ.
 
  • Thiết kế cổng biệt thự theo phong cách hiện đại
Với những mẫu thiết kế cổng biệt thự theo phong cách hiện đại bạn hoàn toàn có thể thấy rõ được sự đơn giản trong từng thiết kế. Những mẫu cổng này sẽ có những họa tiết đơn giản, không cầu kỳ, đôi khi chỉ là những sọc ngang sọc dọc cũng giúp tạo nên mẫu cổng đẹp và ấn tượng. Cổng biệt thự theo phong cách hiện đại thường là mẫu cổng thoáng, có thể sử dụng được cho mọi kiểu nhà: biệt thự, nhà phố hay các công trình xây dựng khác.
  • Thiết kế cổng biệt thự đẹp cách tân
Cổng biệt thự cách tân mang đến những họa tiết kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Khi nhìn vào chúng ta vừa thấy hiện đại nhưng vẫn còn nét cổ điển. Ngoài cách tân về hoa văn, bố cục cổng cũng có thể được thay đổi thành những hình khối mang đến sự mới lạ và độc đáo.

Hoàng Nguyễn - địa chỉ thiết kế cổng biệt thự uy tín nhất hiện nay


Hoàng Nguyễn chuyên cung cấp các sản phẩm cng bit th với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, Hoàng Nguyễn chúng tôi còn tiến hành phân phối, lắp đặt, thiết kế ban công, hàng ràng nhôm đúc… chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa.
Với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các loại sản phẩm cổng biệt thự của chúng tôi luôn đảm bảo bền, đẹp và được khách hàng hiện nay rất ưa chuộng. Chúng tôi luôn cam kết:
  • Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, chất lượng, hậu mãi… đúng như cam kết.
  • Các nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.
  • Tự động hóa tối đa dây chuyền sản xuất, với máy móc hiện đại nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn hay có nhu cầu về cng bit th, hãy liên hệ ngay với Hoàng Nguyễn để được phục vụ nhanh chóng nhất nhé.
 
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây