Những tiêu chí lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội

Cổng nhà là một trong những kiến trúc quan trọng nhất trong tổng thể của toàn bộ ngôi nhà. Vì thế, nếu đang sở hữu một ngôi nhà tại Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được những tiêu chí nhằm chọn được cho mình một mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội đẹp nhất và phù hợp nhất.
Những tiêu chí lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội theo phong thủy

  • Về kích thước
Cổng nhôm đúc phải có kích thước tương xứng với tổng thể không gian của ngôi nhà; tuyệt đối nên tránh những trường hợp cổng quá to hay quá nhỏ bởi nó không chỉ làm tốn thêm nhiều chi phí mà còn gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, kích thước của cổng nhôm còn có ảnh hưởng lớn đến tài lộc của gia đình gia chủ, nó có tác động đến những luồng khí tốt xấu theo hướng thuận hoặc nghịch khác nhau.
 
  • Về hướng cổng nhôm đúc
Hướng cổng nhôm đúc Hà Nội đẹp theo quan niệm phong thủy sẽ phải phù hợp với tuổi tác của gia chủ. Trong các hướng thì hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam là đẹp nhất.
Để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, đồng thời tránh gây mất thẩm mỹ, bạn tuyệt đối không nên làm cổng nhôm đúc đối diện với cửa chính hoặc cầu thang của ngôi nhà.

Tiêu chí lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội về hình dáng, màu sắc


Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, bạn cũng có thể lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội khác nhau với các kiểu dáng khác nhau.
Hiện nay có rất nhiều loại cổng nhôm đúc với vô vàn họa tiết, kiểu dáng khác nhau, và thiết kế cũng vô cùng đa dạng như cổng kéo tự động, cổng có gắn camera cùng rất nhiều tính năng khác. Do đó, hãy lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp theo nhu cầu của mình nhé.
  • Về hình dạng
Khi lựa chọn cổng nhôm đúc, bạn hãy chọn hình dáng sao cho cân đối và phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình. Hai loại cổng được ưa chuộng nhiều nhất là cổng hình chữ nhật và cổng hình vuông.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại cổng có mái bên trên để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của mình nhé.
 
  • Về thiết kế
Vì là cổng nhôm đúc nên thường có độ bền cao, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được sự thay đổi thất thường của thời tiết Việt Nam.
Ngoài mẫu mã đa dạng, những cánh cổng còn có họa tiết uốn lượn, những chi tiết bắt mắt sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại trên đây, bạn sẽ biết được cách làm thế nào để có thể lựa chọn được mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây