Lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

Hiện nay, với kiến trúc xây dựng hiện đại thì cửa cổng ngoài tác dụng bảo vệ an toàn cho gia chủ, nó còn có tác dụng làm đẹp, làm nổi bật lên kiến trúc cho ngôi nhà. Chính vì vậy, cửa cổng luôn được gia chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng để vừa đảm bảo được chức năng bảo vệ an toàn, vừa tạo được ấn tượng đẹp cho ngôi nhà của mình. Và việc nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật đang là câu hỏi của rất nhiều gia chủ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!
Lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

Lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hay cổng sắt mỹ thuật?

Cổng nhôm đúc đẹp và cổng sắt mỹ thuật đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng so sánh ưu và nhược điểm của mỗi loại cổng này nhé:
Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc đẹp:
  • Chắc chắn, có độ bền cao
  • Họa tiết ấn tượng, tinh tế
  • Phù hợp với các công trình sang trọng

Ưu điểm nổi bật của cổng sắt mỹ thuật:
  • Sản phẩm được làm thủ công từ người thợ nên mang tính nghệ thuật cao
  • Giá thành rẻ
Cả 2 loại cổng trên đầu có mẫu mã phong phú, phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều loại kiến trúc công trình khác nhau.
Bên cạnh đó, chúng cũng tồn tại một số hạn chế:
  • Cổng nhôm đúc đẹp có giá thành cao, nếu không chú ý vẫn có thể mua phải cổng kém chất lượng được đúc từ những nguyên liệu lẫn nhiều tạp chất.
  • Cổng sắt mỹ thuật bị gỉ sét sau 1 thời gian sử dụng và độ tinh xảo phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ của cơ sở làm cửa sắt
Với công trình biệt thự sang trọng đồ sộ và ít quan tâm về chi phí thì nên sử dụng sản phẩm cổng nhôm đúc đẹp. Còn đối với những công trình cần những tiêu chí như Rẻ – Bền thì nên chọn sắt mỹ thuật.

Địa chỉ lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp, chuyên nghiệp

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất tân tiến và kỹ thuật tinh xảo trong sản xuất để mang đến các mẫu cng nhôm đúc đp. Chúng tôi cam kết luôn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn đổi mới, sáng tạo các mẫu cổng hiện đại bậc nhất.

Hoàng Nguyễn không chỉ là đơn vị tiên phong, mà còn đứng đầu thị trường Việt về công nghệ nhôm đúc hợp kim hiện đại. Với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đội ngũ nhân lực có tay nghề cao, Hoàng Nguyễn đã từng thi công rất nhiều công trình trong nước. Tất cả đều hướng tới mục tiêu đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất – giá thành hợp lý nhất cho mọi khách hàng. Tất cả những điều trên đã làm nên tên tuổi và thương hiệu cho chúng tôi nhiều năm trên thị trường.
Bạn có nhu cầu lắp đặt cng nhôm đúc đp, nhưng băn khoăn không biết tìm đến đơn vị nào? Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo!
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây