Thiết kế cổng biệt thự theo phong cách nào đẹp?

Cổng biệt thự đẹp chính là "bộ mặt" của toàn công trình. Việc lựa chọn cửa cổng cho biệt thự cần phải tuân theo nguyên tắc thống nhất và phù hợp về mặt phong cách. Vậy nên lựa chọn phong cách nào cho cổng biệt thự?
Thiết kế cổng biệt thự theo phong cách nào đẹp?

Phong cách hiện đại cho cổng biệt thự 

nhomduchoangnguyen thiet ke cong biet thu theo phong cach nao dep 01


Hiện nay có rất nhiều mẫu cổng biệt thự với thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Khách hàng lựa chọn cổng biệt thự đẹp không chỉ đơn thuần dựa trên sở thích mà còn phải chú ý đến sự thống nhất về mặt phong cách với tổng thể công trình.

Những mẫu cổng theo phong cách hiện đại phổ biến nhất hiện nay. Thông thường chúng sử dụng những họa tiết đơn giản in dưới dạng hình khối kết hợp với màu sắc trang nhã. Điển hình như màu trắng, màu đen hoặc màu ghi. Chất liệu thường gặp là inox, sắp hoặc nhôm đúc nhằm tạo nên vẻ đẹp chắc chắn, sang trọng mà không kém phần trang nhã.

Phong cách cổ điển cho cổng biệt thự

nhomduchoangnguyen thiet ke cong biet thu theo phong cach nao dep 02


Không thể phủ nhận phong cách hiện đại được ưa chuộng nhất do dòng chảy của thời gian. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là phong cách cổ điển không được yêu thích khi thiết kế cổng biệt thự đẹp. Những mẫu cổng theo phong cách cổ điển thường được thiết kế với những hoa văn cầu kỳ.

Hoa văn, họa tiết thường được bố trí theo nghệ thuật đối xứng nhằm đem đến sự hài hòa về mặt tổng thể. Các họa tiết thường được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những đường nét tỉ mỉ thể hiện vẻ đẹp xa hoa, để thế cho căn biệt thự. Bản thân màu sắc được sử dụng cũng mang đậm dấu ấn thời gian với những tông màu như đỏ, nâu, vàng đồng hoặc vàng.

Phong cách tân cổ điển cho cổng biệt thự

nhomduchoangnguyen thiet ke cong biet thu theo phong cach nao dep 03


Phong cách tân cổ điển là sự hòa trộn giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Phong cách tân cổ điển thường dựa theo lối kiến trúc Pháp - châu Âu giai đoạn thế kỷ XX. Những chiếc cổng biệt thự đẹp thiết kế theo phong cách này lược bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ và giường già quá mức từ thiết kế theo phong cách cổ điển.

Những họa tiết đơn giản hơn kết hợp với màu sắc mang hơi hướng kiến trúc Châu Âu hiện đại dần  phù hợp với thị hiếu của người dùng. Bản thân phong cách tân cổ điển mang đầy đủ vẻ đẹp đẹp sang trọng với sự hài hòa mang tính chất nghệ thuật. Màu sắc quý phái với những gam màu như đen, xám, xanh rêu, đỏ booc-do..

Quý vị muốn tham khảo những mẫu cổng biệt thự đẹp theo nhiều phong cách khác nhau? Hãy đến với Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thiết kế cửa cổng phù hợp với căn nhà nhà của mình nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây