Tại sao nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc?

Cổng hợp kim nhôm đúc dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại như độ bền cao, tính năng vượt trội. Cổng nhôm đúc có những ưu điểm gì? Hãy cùng tổng hợp ưu điểm nổi bật bật của dòng sản phẩm này qua bài viết!
Tại sao nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc?

Tính năng của cổng hợp kim nhôm đúc

nhomduchoangnguyen tai sao nen chon cong hop kim nhom duc 02


Ưu điểm đầu tiên của cổng hợp kim nhôm đúc thể hiện thông qua tính năng. Thực chất tùy thuộc vào từng nhà sản xuất mà vật liệu hợp kim nhôm đúc sẽ có đặc điểm khác nhau. Nguyên nhân là bởi loại vật liệu này kết hợp giữa nhôm thỏi đun nóng chảy với nhiều kim loại khác.

Tính năng của cổng nhôm đúc những kim loại đó. Trước hết xét về kim loại nhôm - thành phần chính của nhôm đúc thì loại vật liệu này có ưu điểm trọng lượng nhẹ, có khả năng dẫn điện tốt, không có từ tính, vẻ ngoài sáng bóng. Hơn nữa nhôm có độ mềm dẻo cao nên dễ uốn và dễ tạo hình. Các kim loại khác cũng đem đến tính năng vượt trội cho cổng nhôm đúc như:

- Tính năng chống mài mòn, tính hàn tốt đến từ kim loại Mangan;

- Tính mềm dẻo cho phép gia công dễ dàng đến từ kim loại đồng;

- Tính năng về độ bền, chịu được tác động của nhiệt độ, thời tiết đến từ kim loại kẽm.

Ngoài ra cổng hợp kim nhôm đúc còn có độ oxy hóa thấp nên tránh được tình trạng han gỉ, biến dạng do tác động của môi trường. 

Tính thẩm mỹ của cổng hợp kim nhôm đúc

nhomduchoangnguyen tai sao nen chon cong hop kim nhom duc 01

Do đặc tính mềm dẻo nên cổng nhôm đúc có thể uốn, tạo hình theo từng thiết kế một cách dễ dàng. Các sản phẩm cổng nhôm đúc được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi áp dụng công nghệ hiện đại với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ. Bản thân chất liệu nhôm đúc có màu sắc sáng, không bị oxi hóa nên bền đẹp theo thời gian.

Trường hợp khách hàng muốn sở hữu những cánh cổng với màu sắc theo ý muốn thì có thể yêu cầu sơn màu. Những đơn vị uy tín sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sơn nhiều lớp màu chồng lên nhau với mục đích bảo vệ vật liệu nhôm đúc bên trong và tăng tính bền màu.

Không chỉ thế mẫu mã và kiểu dáng của cổng hợp kim nhôm đúc khá đa dạng với phong cách hiện đại làm chủ đạo. Tùy theo nhu cầu khách hàng có thể yêu cầu chi tiết về kích thước, kiểu dáng sao cho cổng sản xuất phù hợp với công trình. Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là thường bị làm giả, làm nhái ảnh hưởng đến uy tín của những mẫu cửa cổng chất lượng tốt.

Quý vị muốn đi mua cổng nhôm đúc chính hãng để được bảo hành và cam kết về chất lượng? Hãy đến với công ty TNHH Hoàng Nguyễn để được tư vấn, nhận báo giá, tham khảo mẫu và hỗ trợ mua hàng nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây