Cổng nhôm đúc thiết kế độc nhất vô nhị theo phong thủy

Cổng nhôm đúc sở hữu thiết kế đa dạng với tính thẩm mỹ cao. Khách hàng còn có thể yêu cầu thiết kế riêng để sở hữu một cánh cổng độc nhất vô nhị thủ công hợp phong thủy. Tất cả chỉ có tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn.
Cổng nhôm đúc thiết kế độc nhất vô nhị theo phong thủy

Cổng nhôm đúc kích thước theo phong thủy

nhomduchoangnguyen cong nhom duc thiet ke doc nhat vo nhi theo phong thuy 02

 

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn chuyên thiết kế và gia công các sản phẩm từ nhôm đúc chất lượng cao. Trong đó các mẫu cổng nhôm đúc được thiết kế theo yêu cầu hoặc kích thước sẵn có. kích thước cổng được tính toán theo phong thủy phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đem đến vận may cho gia chủ. 

Cửa cổng cần phải được bố trí theo hướng phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ. Kích thước bao gồm chiều cao, chiều rộng, kích thước lỗ ban đều phải tuân theo quy luật phong thủy. Chiều rộng của cổng phải là số chẵn (âm), chiều dài là số lẻ (dương). Một số kích thước cổng nhôm đúc theo phong thủy tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn như sau:

- Mẫu cửa cổng phong thủy một cánh có kích thước chiều rộng x chiều dài 81 x 212 cm.

- Mẫu cửa cổng phong thủy 2 cánh có kích thước chiều rộng x chiều dài 138 x 216,5 cm.

- Mẫu cửa cổng phong thủy 4 cánh có kích thước chiều rộng x chiều dài 236 x 212 cm hoặc 360 x 212 cm.

Cổng nhôm đúc hợp phong thủy còn phải xét dựa trên hình dáng, họa tiết và màu sắc. Ví dụ như người mệnh hỏa thì nên tránh mở cổng ở hướng bắc - hướng bắc đại diện cho hành thủy, khắc với hỏa. Màu sắc nên chọn là màu đỏ, màu xanh lá cây hoặc màu nâu với họa tiết hình tam giác làm chủ đạo tượng trưng cho hình ngọn lửa. Tương tự như vậy với những mẫu thiết kế cho gia chủ có tuổi mệnh khác.

Thiết kế và gia công cổng nhôm đúc độc nhất vô nhị theo phong thủy

nhomduchoangnguyen cong nhom duc thiet ke doc nhat vo nhi theo phong thuy 01
 

Khách hàng có thể chọn những mẫu mẫu cửa cổng có sẵn để tiết kiệm thời gian hoặc yêu cầu thiết kế riêng. Công ty Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết kế cửa cổng theo yêu cầu dựa trên đặc điểm của công trình kết hợp với phong thủy.

Mặt khác cửa cổng sẽ được thiết kế 3D để tạo hình ảnh chân thực nhất trước khi bắt tay vào gia công. Nguyên vật liệu sử dụng là hàng cao cấp áp dụng công nghệ hiện đại với khuôn đúc thiết kế 3D. Máy cắt CNC hiện đại được sử dụng nhằm đảm bảo độ chính xác cho từng họa tiết, hoa văn trên cổng.

Không dừng lại ở đó, cổng nhôm đúc còn được đục bằng tay 100% mang đến vẻ đẹp độc nhất vô nhị từ hàng thủ công. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn cam Kết tuyệt đối về chất lượng của từng sản phẩm, hỗ trợ khách hàng qua dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

Hãy liên hệ qua hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây