Nơi sản xuất cổng đúc đẹp

Cổng đúc đẹp mà lại an toàn, độ bền cao đang càng ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều công trình khác nhau. Địa chỉ nào sản xuất cổng đúc chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ? Cổng nhôm đúc đem đến lợi ích gì cho người sử dụng?
Nơi sản xuất cổng đúc đẹp

Lợi ích từ cổng nhôm đúc đẹp

Cổng đúc hay cổng nhôm đúc được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm. Thông thường người ta kết hợp nhôm thỏi với silic, đồng hoặc manga để tạo thành hợp kim nhôm. Ngoài ra còn có một số kim loại khác tùy thuộc vào từng đơn vị sản xuất.
 

Lợi ích từ cổng nhôm đúc đẹp


Nhờ sự kết hợp này mà đặc tính vật lý của hợp kim nhôm thể hiện một một cách rõ ràng hơn đem đến lợi ích cho người sử dụng. Cụ thể:

- Hợp kim nhôm dễ tạo hình, dễ gia công, có độ dẻo cao cho phép biến hóa thành những mẫu cổng đúc đẹp với hoa văn và nối thiết kế đa dạng.

- Mangan có khả năng chống mài mòn, tính hàn tốt. Kẽm có độ bền cao. Đồng dễ gia công. Nhôm trọng lượng nhẹ, không bị han gỉ, tính thẩm mỹ được đảm bảo. Tất cả tích hợp tạo nên vật liệu hợp kim nhôm với độ bền cao, bề mặt láng mịn.

- Sơn phủ bên ngoài phong phú về màu sắc giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa cổng.

- Khả năng chống chọi với tác động của thời tiết, môi trường cao giúp cổng nhôm đúc bền với thời gian.

- Dễ thi công, dễ lắp đặt, vận chuyển dễ dàng.

Nơi sản xuất cổng đúc đẹp

Không giống với những dòng sản phẩm khác, cổng đúc thường được đặt hàng để sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng. Đây cũng là một ưu điểm giúp khách hàng chọn được những mẫu cổng đúc đẹp phù hợp với công trình, sở thích cũng như phong thủy.
 

Nơi sản xuất cổng đúc đẹp


Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn được đánh giá cao với kinh nghiệm hơn 10 năm, sản phẩm chất lượng. Khách hàng đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẽ được hỗ trợ thông qua:

- Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí qua hotline 0987 863 600 hoặc 0979 839 339 hoặc 024 7776 9999.

- Dịch vụ thiết kế cổng đúc đẹp và các sản phẩm nhôm đúc khác theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm của công trình.

- Báo giá miễn phí và chi tiết nhanh chóng, cập nhật.

- Dịch vụ gia công cổng nhôm đúc chất lượng dựa trên thiết kế 3D, sản xuất hoàn toàn bằng máy cắt CNC hiện đại đảm bảo độ chính xác cao, độ láng mịn, thiết kế đẹp và tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

- Cam kết tối đa về chất lượng sản phẩm, độ bền, sự chắc chắn, tính thẩm mỹ theo thời gian với chính sách bảo hành hấp dẫn.

- Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Công ty Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẵn sàng đem đến những mẫu cổng đúc đẹp, chính hãng và chất lượng tới tay từng khách hàng.

 Từ khóa: cổng đúc đẹp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây