Giá cổng nhôm đúc hiện nay bao nhiêu?

Giá cổng nhôm đúc hiện nay liên quan đến chất lượng, kiểu dáng và nhiều tiêu chí khác. Vậy mức giá cửa nhôm đúc thế nào là hợp lý? Làm thế nào để lấy được báo giá cổng nhôm đúc chi tiết, chính xác và cập nhật nhất?
Giá cổng nhôm đúc hiện nay bao nhiêu?

Các tiêu chí ảnh hưởng đến giá cổng nhôm đúc hiện nay

nhomduchoannguyen gia cong nhom duc hien nay bao nhieu 01

 

Nếu so sánh giá cổng nhôm đúc hiện nay với các loại cửa từ chất liệu khác thì cao hơn đôi chút. Cổng nhôm đúc thuộc phân khúc cửa cổng cao cấp. Những sản phẩm chất lượng sở hữu tính năng tốt như khả năng chống mài mòn, chống biến dạng, chống han gỉ, không bị tác động bởi nhiệt độ, môi trường.

Không những thế cửa nhôm đúc chất lượng còn có tuổi thọ cao, tính thẩm mỹ tốt. Hiển nhiên vì vậy mà giá bán cũng nhỉnh hơn so với cửa sắt, cửa sắt nghệ thuật hoặc cửa inox. Tuy nhiên nếu để xác định chính xác giá cổng nhôm đúc hiện nay cho tất cả sản phẩm thì không thể. Giá bán của 1 cửa cổng nhôm đúc phụ thuộc vào:

- Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm chất lượng càng tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế nổi bật, yêu cầu đặc biệt thì giá sẽ cao hơn.

- Thiết kế, kiểu dáng sản phẩm: Những mẫu cửa có thiết kế cầu kỳ, kiểu dáng đặc biệt sẽ có giá cao hơn so với cửa có kiểu dáng đơn giản có cùng kích thước.

- Kích thước sản phẩm: Kích thước của cửa cổng chủ yếu khác nhau về số lượng cánh cửa. Số cánh cửa càng nhiều tức là cổng càng lớn, chi phí khách hàng bỏ ra càng nhiều.

- Nhà cung cấp sản phẩm: Mỗi nhà cung cấp sẽ định ra mức giá cổng nhôm đúc hiện nay khác nhau dựa trên chi phí bỏ ra.

nhomduchoangnguyen gia cong nhom duc hien nay bao nhieu 02


Có thể dễ dàng thấy được giá cổng nhôm đúc thay đổi dựa theo những tiêu chí khác nhau. Đó là còn chưa kể đến đa số cổng nhôm đúc hiện nay được cung cấp dựa theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy báo giá đưa ra chỉ mang tính chất tương đối, không thể chính xác hoàn toàn.

Vậy phải làm sao để biết giá cổng nhôm đúc hiện nay chính xác, cập nhật nhất? Đáp án là khách hàng cần chủ động liên hệ với nhà cung cấp. Ví dụ như tại Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn khách hàng sẽ nhận báo giá theo quy trình:

- Khách hàng liên hệ tới Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0987 863 600 hoặc 0979 839 339 hoặc 024 7776 9999 để nhận tư vấn chi tiết.

- Khách hàng cung cấp yêu cầu cơ bản về cổng nhôm đúc muốn báo giá như số lượng cánh, kích thước.

- Nhân viên báo giá sơ bộ cho khách hàng dựa theo thông tin đã cung cấp.

- Khách hàng yêu cầu thiết kế và quyết định đặt mua cửa cổng tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn.

- Nhân viên xây dựng thiết kế 3D và cung cấp báo giá chính xác cho khách hàng.

- Khách hàng có thể yêu cầu điều chỉnh giá theo thiết kế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây