Có nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc?

Cổng biệt thự hiện nay có thể lựa chọn giữa hàng loại vật liệu khác nhau từ gỗ cho đến sắt, nhôm đúc. Loại vật liệu nào nào được đánh giá cao hơn cả? Hãy cùng thử so sánh giữa các loại vật liệu để trả lời câu hỏi có nên chọn cổng nhôm đúc không nhé!
Có nên lựa chọn cổng biệt thự nhôm đúc?

So sánh cổng biệt thự nhôm đúc với các loại vật liệu khác

Cổng biệt thự yêu cầu phải có độ an toàn và chắc chắn cao. Vì vậy chất liệu phổ biến để sản xuất thông thường là gỗ quý, sắt, inox hoặc nhôm đúc. Mỗi loại có ưu thế riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Nếu so sánh thì:

Cửa cổng bằng gỗ

Cửa cổng bằng gỗ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mang hơi hướng cổ điển. Những loại gỗ quý được xử lý đúng cách có thể dùng làm cửa trong thời gian lên đến hàng trăm năm. Hiển nhiên nếu dùng gỗ quý làm cổng biệt thự thì chi phí không hề nhỏ, ngược lại những loại gỗ thông thường lại không chịu được tác động từ môi trường, dễ mối mọt.

Cửa cổng bằng sắt

Cửa cổng bằng sắt ngày nay khá đa dạng về mặt chủng loại. Người ta cũng có thể tạo ra những chiếc cổng với những họa tiết, hoa văn nghệ thuật ấn tượng. cổng sắt đảm bảo được tiêu chí chắc chắn với độ bền cao nhưng lại khá nặng nề và nguy cơ han gỉ lớn.

Cửa cổng bằng inox

Chất liệu inox đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình. Cổng biệt thự bằng inox chỉ thích hợp với những căn biệt thự loại nhỏ do hệ số an toàn không cao. Bù lại trọng lượng của cổng không lớn, dễ thi công, dễ lắp đặt.

Cửa cổng bằng nhôm đúc
 

nhomduchoangnguyen co nen lua chon cong biet thu nhom duc 02

Nhôm đúc hay hợp kim nhôm được đánh giá cao về độ bền, tính thẩm mỹ và sự an toàn. Nhôm thỏi đun nóng chảy kết hợp với kim loại khác tạo nên hợp kim nhôm với đầy đủ ưu điểm của các kim loại khác nhau. Đó là trọng lượng nhẹ, không han gỉ, vẻ đẹp sáng bóng của nhôm; khả năng chống mài mòn của mangan; gia công dễ dàng của đồng; độ bền vượt trội của kẽm… Nhờ đó các sản phẩm nhôm đúc được đánh giá cao về tính năng, tính thẩm mỹ và tuổi thọ.

Có nên sử dụng cửa cổng biệt thự bằng nhôm đúc?

nhomduchoangnguyen co nen lua chon cong biet thu nhom duc 01

Từ so sánh có thể dễ dàng thấy được ưu điểm vượt trội của cổng biệt thự chất liệu nhôm đúc. Cổng nhôm đúc sở hữu ưu thế về:

- Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt;

- Khả năng dẫn điện tốt nhưng không có từ tính;

- Tính mềm dẻo cao nên có thể uốn hoặc tạo hình theo ý muốn;

- Độ chắc chắn cao đảm bảo an toàn cho người dùng;

- Vẻ đẹp sang trọng nên phù hợp để làm cổng biệt thự.

Quý vị quan tâm có thể liên hệ tới Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được nhận tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm từ nhôm đúc.


 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây