Tổng hợp cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội đơn giản trang nhã

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội hiện có rất nhiều mẫu khác nhau để lựa chọn từ kiểu cách, cầu kỳ đầy sang trọng đến đơn giản mà trang nhã. Những mẫu cổng nào có thiết kế trang nhã đáng để lựa chọn? Hãy cùng tham khảo qua bài viết nhé!
Tổng hợp cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội đơn giản trang nhã

Mẫu cổng nhôm đúc C210

 

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội C210 sở hữu thiết kế đơn giản với họa tiết chính nằm ở phía bên dưới. Họa tiết chính lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những đường nét mềm mại tạo thành hình đóa hoa cách ddieuj. Kết hợp với đó là những thanh nhôm đúc thẳng đứng đặt song song nhau.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp trang nhã cho công trình. Phía rên cánh cổng được thiết kế dưới dạng mũi tên nhằm đảm bảo an toàn, ngăn kẻ gian có ý đồ đột nhật. Toàn bộ thiết kế lấy đơn giản làm chủ đạo nhưng không ảnh hưởng đến độ cứng, sự chắc chắn của cổng trước ngoại lực, môi trường bên ngoài.

Mẫu cổng nhôm đúc C196

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội vẫn lấy phong cách đơn giản, trang nhã làm chủ đạo. Thế nhưng nếu so sánh với C210 thì C196 có phần cầu kỳ hơn. Họa tiết chính của cổng nằm phía bên trên. Trong đó họa tiết trung tâm có hình tròn tạo ra bởi họa tiết uốn lượn gợn sóng độc đáo.

Họa tiết xung quanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên với hình vương miện đặt ở vị trí cao nhất tượng trưng cho quyền lực. Mỗi bên cánh cổng cũng được thiết kế với hình ảnh sư tử canh ngai vàng mang ý nghĩa tương tự. Các chi tiết khác được tối giản hóa nhằm làm nổi bật họa tiết chính. Nhờ đó C196 mang vẻ đẹp đơn giản mà trang nhã hơn nhiều.

Mẫu cổng nhôm đúc C184

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội C184 sở hữu thiết kế thanh mảnh. Họa tiết trung tâm nằm ở mỗi cánh cửa lấy cảm hứng từ thiên nhiên với hình ảnh của hoa, cỏ cây. Thiết kế theo nghệ thuật đối xứng tạo vẻ đẹp mang hơi hướng tân cổ điển đầy độc đáo.

Những đường nét khác được tối giản hết mức với hình ảnh của những mũi tên hướng lên trên, hướng xuống dưới. Phía trên cùng của cánh cổng thiết kế thêm mũi tên cách điệu tăng thêm sự an toàn cho người dùng. Tông màu vàng đồng tượng trưng cho phú quý, thịnh vượng.

Ngoài 3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội trên thì còn có rất nhiều thiết kế khác mà khách hàng có thể tham khảo. Quý vị muốn cập nhật những mẫu cổng nhôm đúc mới nhất, đa dạng nhất? 

Hãy liên hệ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ kịp thời nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây