4 lợi ích phong thủy từ cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc sở hữu tính năng vượt trội khi chống han gỉ, độ cứng cao, tính thẩm mỹ vượt trội. Quan trọng nhất là sản phẩm này có nhiều lợi ích về phong thủy đem đến may mắn, tài vận, sức khỏe cho gia chủ. Những lợi ích đó là gì? Chọn cổng nhôm đúc thế nào hợp phong thủy?
4 lợi ích phong thủy từ cổng nhôm đúc

Thêm tài vận cùng cổng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen 4 loi ich phong thuy tu cong nhom duc 05

Ưu điểm đầu tiên về phong thủy của cổng nhôm đúc nói riêng và các loại cổng kim loại nói chung nằm ở khả năng thu hút tài vận. Nhôm là kim loại thuộc hành Kim trong Ngũ Hành. Kim đại diện cho tiền tài, sự thịnh vượng. Gia chủ hoàn toàn có thể thêm tài vận cho mình bằng cách sử dụng dòng sản phẩm này. Nhất là khi kết hợp thêm màu trắng, bạc của sơn bên ngoài.

Thêm may mắn cho gia chủ

nhomduchoangnguyen 4 loi ich phong thuy tu cong nhom duc 02

Cửa nhôm đúc được tạo nên từ vật liệu nhôm hợp kim với thành phần chính là nhôm thỏi. Nhôm hợp kim có đặc tính dẻo nên dễ tạo hình, dễ uốn để tạo ra nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau theo nhu cầu sử dụng của người dùng.
Điều này đã đem đến lợi ích về phong thủy. Gia chủ có thể căn cứ vào đặc điểm của công trình cũng như tuổi mệnh bản thân để lựa chọn hoa văn phù hợp. Ví dụ như người mệnh Mộc nên sử dụng hoa văn hình cây cỏ, người mệnh Thủy nên chọn hoa văn lượn sóng, người mệnh Hỏa nên dùng cửa hoa văn hình tam giác…

Đa lựa chọn hợp tuổi mệnh gia chủ

nhomduchoangnguyen 4 loi ich phong thuy tu cong nhom duc 03

Không chỉ có nhiều lựa chọn về hoa văn, thiết kế, cổng nhôm đúc còn gây ấn tượng với vô số màu sắc khác nhau. Gia chủ có thể chọn giữa sắc đen mạnh mẽ dành cho người mệnh Thủy, sắc đỏ rực lửa cho người mệnh Hỏa, sắc vàng phú quý cho người mệnh Thổ…
Ngoài ra gia chủ có thể căn cứ vào thuyết tương sinh – tương khắc để chọn màu sắc cho cửa cổng. Màu sắc được chọn nên đảm bảo vừa hợp với phong cách tổng thể của công trình vừa hợp tuổi mệnh gia chủ. Như vậy cửa cổng sử dụng mới đem đến sự thuận lợi, may mắn cho gia chủ.

Đa kích cỡ cho từng công trình

nhomduchoangnguyen 4 loi ich phong thuy tu cong nhom duc 04

Cổng nhôm đúc không giống với các loại cửa khác có thể sản xuất hàng loạt trong thời gian ngắn. Mỗi chi tiết trên cổng đều cần có thời gian để hoàn thiện một cách tỉ mỉ.
Tuy nhiên chính điều đó đã đem đến lợi ích khi gia chủ có thể yêu cầu thay đổi kích cỡ theo ý muốn. Cửa cổng có độ cao, độ lớn phù hợp với công trình, nằm ở hướng đẹp sẽ đem đến may mắm, thu hút khí lành từ bên ngoài.
Quý vị đang tìm kiếm một đơn vị gia công và cung cấp cổng nhôm đúc uy tín? Hãy để Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hỗ trợ mỗi khách hàng qua dịch vụ tư vấn miễn phí, báo giá kịp thời tại Hotline 0987 863 600 nhé!
 
 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây