Hé lộ quy trình sản xuất cổng nhôm đúc Nam Định

Cổng nhôm đúc Nam Định hay các sản phẩm khác trên thị trường đều được đánh giá khá cao về tính năng, độ bền cũng như ứng dụng thực tế. Những sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng. Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc thế nào mới đáp ứng được yêu cầu?
Hé lộ quy trình sản xuất cổng nhôm đúc Nam Định

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc Nam Định

nhomduchoangnguyen he lo quy trinh san xuat cong nhom duc nam dinh 03

Quy trình sản xuất cụ thể của cổng nhôm đúc Nam Định tại mỗi đơn vị không giống nhau. Nguyên nhân nằm ở phương thức đúc nhôm, cách thức tiến hành cũng như các chi tiết cụ thể trong quy trình. Xét về phương pháp thì hiện nay có đúc nhôm bằng khuôn kim loại, đúc nhôm bằng khuôn cát, đúc nhôm không thạch cao, đúc liên tục, đúc áp lực…
Quy trình tạo ra một cánh cổng bằng nhôm đúc đòi hỏi tính tỉ mỉ cực cao trong việc tạo khuôn, nấu chảy, mài dũa. Đơn cử như tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn có nhà máy gia công sản xuất tại Nam Định tiến hành quy trình đúc nhôm bằng tay 100% như sau:
  • Tiến hành tạo khuôn mẫu bằng tay nhằm đảm bảo sự tinh tế trong từng chi tiết. Khâu này đòi hỏi sự sáng tạo của người thợ làm cổng nhôm đúc Nam Định kết hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Tạo khuôn rỗng để đảm bảo hợp kim nhôm tạo thành dòng chảy đều, có thể lấp đầy mọi khoảng trông bên trong khuôn và tạo ra cánh cổng đẹp như ý muốn.
  • Nấu chảy hợp kim nhôm từ nhôm thỏi rồi đổ vào khuôn đã gia công trước đó.
  • Gạn bớt tạp chất để đảm bảo thành phẩm bền bỉ, không han gỉ, đẹp với thời gian.
  • Mài dũa và phun sơn tĩnh điện hoàn thành sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc Nam Định uy tín

nhomduchoangnguyen he lo quy trinh san xuat cong nhom duc nam dinh 02

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm đúc chất lượng như cầu thang nhôm đúc, cửa cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc… Đặc biệt tại đây có dịch vụ gia công cổng nhôm đúc bằng tay 100% với vẻ đẹp tinh tế, tính thẩm mỹ, chất lượng vượt trội hơn hẳn.
Khách hàng muốn tìm kiếm cổng nhôm đúc Nam Định thì Nhôm đúc Hoàng Nguyễn lại càng là lựa chọn hoàn hảo. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sở hữu nhà máy gia công tại Nam Định, cơ sở kinh doanh tại Hà Nội với chính sách hỗ trợ:
  • Dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí;
  • Hỗ trợ thiết kế, tư vấn thiết kế cửa cổng nhôm đúc dựa theo công trình và phong thủy thực tế;
  • Gia công, sản xuất sản phẩm chất lượng với đội ngũ thợ lành nghề;
  • Cam kết về chất lượng, chính sách vận chuyển, lắp đặt;
  • Chính sách bảo hành 5 năm không nổ màu cho tất cả sản phẩm nhôm đúc.
Quý vị muốn biết thêm chi tiết dịch vụ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn có thể liên hệ qua Hotline 0987 863 600 để nhận tư vấn nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây