Sang trọng và bền bỉ cùng cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự không chỉ phải đảm bảo tính chắc chắn mà còn phải đẹp, phù hợp với phong cách tổng thể công trình. Những mẫu cổng nhôm đúc là lựa chọn hoàn hảo khi đáp ứng đầy đủ yêu cầu trong thiết kế và sử dụng.
Sang trọng và bền bỉ cùng cổng biệt thự nhôm đúc

Vẻ đẹp sang trọng cùng cổng biệt thự nhôm đúc

 
nhomduchoangnguyen sang trong va ben bi cung cong biet thu nhom duc 01

Hiện nay muốn tìm mua một cổng biệt thự không hề khó. Thế nhưng để chọn được một cánh cổng đẹp phù hợp với tổng thể công trình, thiết kế sang trọng lại không hề đơn giản. Yêu cầu của biệt thự cao hơn so với những công trình dân sinh bình thường.

Cổng biệt thự nhôm đúc được tạo nên bằng cách đun chảy nhôm thỏi. Sau đó các kim loại khác được cho thêm với tỉ lệ nhỏ nhằm gia tăng tính năng cho cửa khi hoàn thiện. Hợp kim nhôm nóng chảy sau đó sẽ được đổ vào khuôn và tạo hình theo thiết kế.

Điểm chung của những cánh cửa nhôm đúc nằm ở thiết kế với vẻ đẹp sang trọng. Đây cũng là hạn chế lớn nhất của cửa nhôm đúc. Dòng sản phẩm này chủ yếu được cung cấp với những hoa văn, họa tiết cầu kỳ đậm chất cổ điển. Do đó cửa nhôm đúc hạn chế về phong cách nhưng lại đem đến nét đẹp ấn tượng phù hợp với những công trình bề thế.

Ngoài sử dụng làm cổng biệt thự nhôm đúc, vật liệu này còn được ứng dụng trong các công trình như nhà phố, resort, khách sạn, nhà hàng… Những đường nét cầu kỳ mang ý nghĩa phong thủy, tượng trưng cho những điều tốt lành tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp sang trọng của công trình.

Sự bền bỉ của cổng biệt thự nhôm đúc

 
nhomduchoangnguyen sang trong va ben bi cung cong biet thu nhom duc 02

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua cửa cổng là sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Cửa nhôm đúc đáp ứng được tiêu chí về sự bền bỉ nhờ đặc điểm của nguyên vật liệu và quá trình gia công. Cụ thể:

Cổng biệt thự nhôm đúc sử dụng vật liệu nhôm thỏi là thành phần chính nên có khả năng chống han gỉ, hạn chế tối đa tác động từ nhiệt độ, thời tiết bên ngoài. 

- Quá trình gia công đảm bảo đúng quy trình với người thợ lành nghề sẽ đảm bảo về mặt của cổng trơn nhãn, hạn chế bám bẩn, đảm bảo độ cứng ngăn tác động của ngoại lực.

- Những mẫu cổng nhôm đúc chất lượng sẽ phải được phủ nhiều lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Những lớp sơn này vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa hạn chế bong tróc phai màu lại ngăn ngừa quá trình oxy hóa diễn ra.

Nhờ những ưu điểm đó mà cổng biệt thự nhôm đúc luôn bền đẹp với thời gian. Quý vị muốn tìm mua cửa cổng nhôm đúc chất lượng hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được đảm bảo tối đa quyền lợi nhé.

 
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây