Cổng biệt thự nhôm đúc cổ điển cho công trình sang chảnh

Cổng biệt thự nhôm đúc đang dần trở thành xu hướng mới nhờ vẻ đẹp cổ điển mà sang trọng. Cổng nhôm đúc có đặc điểm như thế nào về thiết kế? Những mẫu cổng nào đang được ưa chuộng?
Cổng biệt thự nhôm đúc cổ điển cho công trình sang chảnh

Vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của cổng biệt thự nhôm đúc

nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc co dien cho cong trinh sang chanh 01
 
 

Không thể phủ nhận trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa cổng khác nhau về vật liệu sản xuất cũng như mẫu mã, thiết kế. Vậy nhưng cổng biệt thự nhôm đúc vẫn được đánh giá cao hơn cả nhiều vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng. Cửa nhôm đúc chủ yếu đi theo phong cách cổ điển nên rất phù hợp với những công trình như biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, nhà hàng, nhà phố…

Để tạo nên được những thiết kế sang trọng, cổng nhôm đúc phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. quy trình cần phải được đảm bảo độ chuẩn xác từ việc đúc khuôn bằng máy CNC theo công nghệ hiện đại, xử lý khuôn làm cổng để tạo độ bóng cho đến nấu nhôm lỏng, làm nguội… 

Điểm đặc biệt tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho cổng biệt thự nhôm đúc nằm ở các họa tiết cầu kỳ lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Thông thường cổng nhôm đúc được thiết kế theo nghệ thuật đối xứng giữa hai bên cánh cổng. Mỗi họa tiết đều mang ý nghĩa riêng. Ví dụ như họa tiết hoa lá tượng trưng cho sự phát triển, hoa văn lượn sóng tượng trưng cho sự thông thuận, hình ảnh của sư tử đại diện cho quyền lực…

Tất cả đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế nói riêng và tổng thể công trình nói chung. Đây là điều mà không phải loại cửa nào trên thị trường hiện nay có thể đạt được. Kết hợp với đó là hàng loạt lớp sơn tĩnh điện được phủ lên bề mặt đảm bảo không bong tróc, không phai màu theo thời gian.

Mẫu thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc

nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc co dien cho cong trinh sang chanh 02
 

Tuy đi theo thiết kế cổ điển là chủ yếu nhưng điều đó không có nghĩa là cổng biệt thự nhôm đúc hạn chế về mẫu mã. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hàng loạt mẫu thiết kế khác nhau để tô điểm cho công trình đồng thời đem đến thịnh vượng nhờ sự phù hợp về phong thủy.

Các đơn vị sản xuất thường sẽ cung cấp mẫu sẵn có để khách hàng tham khảo. Một số đơn vị chuyên sản xuất và gia công cửa cổng còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lên thiết kế gia công cổng nhôm đúc độc nhất vô nhị. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn chính là một trong những địa chỉ như vậy.

Quý vị muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cổng biệt thự nhôm đúc của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn có thể liên hệ qua hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí, tham khảo mẫu và nhận báo giá nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây