5 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội không thể bỏ qua 2021

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Đa phần trong số đó đều đi theo phong cách cổ điển với những đường nét cầu kỳ, hoa văn tinh tế. Những mẫu cổng biệt thự nhôm lúc nào đang được ưa chuộng hiện nay?
5 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội không thể bỏ qua 2021

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C008

nhomduchoangnguyen 5 mau cong biet thu nhom duc ha noi khong the bo qua 202 c008

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội C008 được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ khi sử dụng những đường nét cầu kỳ lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Hình ảnh trung tâm của cánh cổng là những đám mây kết hợp những hình hoa lá uốn lượn đầy tinh tế. 
Tất cả được thiết kế dựa trên nghệ thuật đối xứng tạo nên vẻ đẹp cân đối, phù hợp với phong thủy. đặc biệt mẫu cổng này sử dụng tông màu vàng đồng mang ý nghĩa về sự phú quý, tài vận cho gia chủ.

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C070

nhomduchoangnguyen 5 mau cong biet thu nhom duc ha noi khong the bo qua 2021 c070

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội C070 là sự kết hợp của những đường nét mềm mại với mái vòm. Hình ảnh của cổng được lấy cảm hứng từ cung điện Taj Mahal, Agra của Ấn Độ kết hợp với hình ảnh độc đáo từ trống đồng của Việt Nam. 
Các đường nét mang đến vẻ đẹp đầy tinh tế đậm chất nghệ thuật cổ điển. đặc biệt là hình ảnh lấy cảm hứng từ mặt trời phía trên cùng của cánh cổng tượng trưng cho sự sáng suốt.

Cổng biệt thự nhôm đúc C058


Đa số cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác đều thiết kế dưới dạng rỗng. Thế nhưng mẫu cổng C058 lại đem đến vẻ đẹp khác biệt khi sử dụng đồng thời tông màu đen và vàng tượng trưng cho sự huyền bí và phú quý.
Chính giữa cổng là hình ảnh của cây đào cổ thụ đẹp tựa như bức tranh thủy mặc tượng trưng cho sự trường thọ. Thiết kế chính đã đủ tỉ mỉ nên các hoa văn xung quanh chủ yếu để tô điểm cho cánh cổng thêm nổi bật.

Mẫu cổng biệt thự nhôm đúc C059

nhomduchoangnguyen 5 mau cong biet thu nhom duc ha noi khong the bo qua 2021 c059

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội C059 đem đến vẻ đẹp đầy quyền uy khi sử dụng tông màu vàng sáng làm chủ đạo. Cánh cổng tạo điểm nhấn ở phần trên và bên dưới thông qua họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp nghệ thuật đối xứng.
Hình ảnh mang âm hưởng của lối kiến trúc cổ điển phương Tây cùng với ý nghĩa về phong thủy của Phương Đông. Tất cả tạo nên một cánh cổng tượng trưng cho sự thuận lợi, phát triển và thịnh vượng cho gia chủ.

Cửa cổng biệt thự nhôm đúc C054

nhomduchoangnguyen 5 mau cong biet thu nhom duc ha noi khong the bo qua 2021 02

Cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội C054 sở hữu có vẻ đẹp cổ điển phương Đông. Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở họa tiết trung tâm với hình chữ phúc cách điệu. đối xứng hai bên là hai chuỗi tiền đồng xếp liên tiếp với tổng cộng 6 đồng tượng trưng cho sự phát đạt, mọi sự hanh thông. 
Hiện cả năm mẫu cổng nhôm đúc trên đang được cung cấp duy nhất tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Liên hệ ngày qua hotline 0978 863 600 để được tham khảo mẫu và tư vấn miễn phí nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây