Ưu thế vượt trội của cổng hợp kim nhôm đúc

Cổng hợp kim nhôm đúc đang dần trở thành sự lựa chọn chất lượng của nhiều công trình. Nguyên nhân nằm ở những ưu thế vượt trội trong tính năng, tính thẩm mỹ, độ bền và quá trình lắp đặt.
Ưu thế vượt trội của cổng hợp kim nhôm đúc

Ưu thế vượt trội trong tính năng
 

nhomduchoangnguyen uu the vuot troi cua cong hop kim nhom duc 02

 

Cổng hợp kim nhôm đúc có thành phần là nhôm thỏi kết hợp với một số kim loại khác tùy theo từng đơn vị sản xuất. Nhôm thời giúp cánh cửa khi hoàn thiện có độ cứng cao để chống lại ngoại lực, bảo vệ an toàn cho những người sinh sống trong công trình.

Mặt khác vật liệu nhôm còn có ưu điểm là không bị han gỉ, không chịu tác động bởi những hóa chất tẩy rửa thông thường. nhiệt độ nóng chảy của nhôm khá cao giúp cửa cổng khi hoàn thành có thể sử dụng ngoài trời mà không lo những tác động từ môi trường, nhiệt độ hay thời tiết.

Ưu thế về thẩm mỹ

 

Chất liệu nhôm dễ uốn, dễ định hình cho phép đa dạng hóa thiết kế của cổng hợp kim nhôm đúc. Các mẫu thiết kế hiện nay đều sở hữu đường nét cầu kỳ với hoa văn ấn tượng đem đến vẻ đẹp sang trọng cho cửa cổng. kết hợp với đó là những lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài giúp ngăn chặn tình trạng bong tróc, phai màu để giúp cánh cổng bền đẹp theo thời gian.

Ưu thế về độ bền

Ưu thế về độ bền
 

Vật liệu và phương thức gia công quyết định độ bền cho mỗi cánh cửa dù được sản xuất từ chất liệu nào. Không tính đến những mẫu cổng nhôm đúc kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thì cổng nhôm đúc có độ bền vượt trội. Nguyên nhân nằm ở tính năng không han gỉ, chịu được tác động từ môi trường, thời tiết.

Bản thân những lớp sơn tĩnh điện cũng góp phần bảo vệ mặt trong của cánh cổng khỏi tác nhân bên ngoài. Nhờ đó cổng hợp kim nhôm đúc có thể sử dụng trong suốt hàng chục năm mà vẫn như mới. Nếu như vệ sinh thường xuyên, định kỳ sửa chữa thì cổng nhôm đúc còn có thể dùng trong suốt hàng trăm năm.

Ưu thế khi lắp đặt

 
Ưu thế khi lắp đặt

Vật liệu nhôm nhẹ hơn nhiều so với gỗ hoặc sắt nên quá trình vận chuyển dễ dàng hơn. Cổng nhôm được làm từ nhôm đúc nguyên khối nên việc lắp đặt khá dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Nhiều đơn vị sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với dịch vụ lắp đặt tận nơi trong thời gian ngắn.

Quý vị muốn tìm mua cổng hợp kim nhôm đúc và được hưởng dịch vụ vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại chỗ? nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây