Khám phá 6 mẫu cổng nhôm đúc đẹp cổ điển 2021

Cổng nhôm đúc đẹp trên thị trường hiện nay không hề thiếu. Thế nhưng để chọn được một mẫu cổng vừa đẹp vừa phù hợp với phong cách công trình không hề đơn giản. Mẫu cổng theo phong cách cổ điển nào đang được đánh giá cao 2021?
Khám phá 6 mẫu cổng nhôm đúc đẹp cổ điển 2021

Mẫu cổng vàng đồng C279

nhomduchoangnguyen kham pha 6 mau cong nhom duc dep co dien 2021 02

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp màu vàng đồng C279 được đánh giá cao khi sử dụng họa tiết cầu kỳ lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mỗi một chi tiết đều được trau chuốt kỹ lưỡng để tạo cảm giác về độ xa – gần độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối nên có độ cứng vượt trội, khả năng chống chịu trước ngoại lực, thời tiết cao.

Mẫu cổng cổ điển C277

Nếu như C279 thể hiện vẻ đẹp từ tự nhiên thì cổng nhôm đúc đẹp C277 lại ghi dấu ấn nhờ sự mạnh mẽ, quyền uy. Tất cả là nhờ họa tiết trung tâm lấy hình ảnh của ngựa tượng trưng cho sự nhanh nhạy và hổ mang ý nghĩa về quyền lực nằm ở trung tâm. Bên ngoài bao bọc bởi hình đôi cánh thể hiện sự bay cao, thuận lợi theo phong thủy.

Mẫu cổng nghệ thuật C247

nhomduchoangnguyen kham pha 6 mau cong nhom duc dep co dien 2021 03

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp phong cách cổ điển C247 áp dụng nghệ thuật đối xứng trên dưới, trái phải rõ nét. Toàn bộ họa tiết là những đường nét mềm mại của dây leo. Chúng tạo nên họa tiết trung tâm như mặt trời chiếu sáng mang ý nghĩa về sự dẫn đường.

Mẫu cổng biệt thự C239

nhomduchoangnguyen kham pha 6 mau cong nhom duc dep co dien 2021 05

Mẫu cổng nhôm đúc C239 là lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho biệt thự khi sở hữu họa tiết theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên hoa văn có phần đơn giản hơn mang hơi hướng tân cổ điển. Họa tiết đối xứng kết hợp với tông màu vàng động giúp thiết kế thêm ấn tượng.

Mẫu cổng độc đáo C245

nhomduchoangnguyen kham pha 6 mau cong nhom duc dep co dien 2021 06

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp C245 sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt với các mẫu ở trên. Thiết kế với các đường nét hình khối kết hợp với họa tiết lấy từ hình ảnh tứ linh trong thần thoại phương Đông. Hình ảnh này ngụ ý về sự bảo vệ như chính công dụng mà cửa cổng đem lại.

Mẫu cổng trường thọ C248

nhomduchoangnguyen kham pha 6 mau cong nhom duc dep co dien 2021 06jpg

Mẫu cổng nhôm đúc C248 mang ngụ ý về sự trường thọ với hình ảnh tán cây vươn rộng lên cao được đúc ở cả hai bên cánh cổng. Nghệ thuật đối xứng được sử dụng giúp thiết kế càng thêm ấn tượng. Mỗi chi tiết đều được khắc họa một cách rõ nét như một bức tranh thủy mặc cổ điển.
Hiện các mẫu cổng nhôm đúc đẹp trên đều được cung cấp bởi Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu khác? Quý vị muốn sở hữu thiết kế riêng theo yêu cầu? Hãy liên hệ qua Hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết dịch vụ nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây