Cổng biệt thự nhôm đúc – Vẻ đẹp từ sự bền bỉ

Cổng biệt thự nhôm đúc đem đến lựa chọn chất lượng, bền bỉ với thời gian và an toàn cho người dùng. Cổng nhôm đúc mang vẻ đẹp bền bị hoàn toàn khác biệt với nhiều dòng sản phẩm cửa cổng từ chất liệu khác.
Cổng biệt thự nhôm đúc – Vẻ đẹp từ sự bền bỉ

Vẻ đẹp bền bỉ của sự chắc chắn

nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc ve dep tu su ben b 02

Đối với mỗi công trình, cửa cổng được coi như một tấm khiên để bảo vệ toàn bộ không gian riêng tư bên trong. Cánh cổng có chắc chắn thì mới có thể ngăn ngừa kẻ trộm, kẻ gian từ bên ngoài. Nếu xét về sự bền bỉ thì cổng nhôm đúc có thể so sánh với cổng sắt.
Cả hai đều được sản xuất từ kim loại với độ cứng cao. Cổng biệt thự nhôm đúc được tạo nên từ hợp kim nhôm do nhôm thỏi đun nóng chảy đổ vào khuôn mà thành. Người thợ phải đun nhôm thỏi ở nhiệt độ lên đến 700 độ C để tạo ra vật liệu có thể gia công, uốn tạo hình.
Do được tạo nên từ hợp kim nhôm nên cổng nhôm đúc bên với thời gian, chịu được tác động của môi trường, thời tiết. Đặc biệt so với chất liệu sắt, hợp kim nhôm không bị han gỉ, không biến dạng, chịu được ảnh hưởng của một số hóa chất tẩy rửa thông thường. 

Vẻ đẹp bền bỉ của thiết kế theo thời gian

nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc ve dep tu su ben bi 03

Cổng biệt thự nhôm đúc ngoài sự chắc chắn từ tính năng giúp bảo vệ những người sinh sống trong công trình thì còn có ưu thế về tính thẩm mỹ. Thiết kế của mỗi cánh cổng bên bỉ với thời gian nhờ đặc tính của vật liệu kết hợp với công nghệ gia công.
Trong đó tính thẩm mỹ cao nhất phải kể đến những cánh cổng nhôm đúc được đúc bằng tay 100% với nét đẹp tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Tính thẩm mỹ ra sao còn phải tùy thuộc vào tay nghề của người thợ. Quá trình tạo khuôn - đun nóng chảy hợp kim nhôm - đổ khuôn cho đến mài dũa đều cần phải tiến hành hết sức nghiêm ngặt.
Cổng biệt thự nhôm đúc còn phải được phun sơn nhiều lần. Loại sơn được sử dụng là sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng, độ bền màu cao, không bị trầy xước theo thời gian. Nhờ đó thành phẩm khi hoàn thành mới giữ được vẻ đẹp bền bỉ vốn có suốt hàng chục năm.
Vẻ đẹp bền bỉ của cổng nhôm đúc chỉ có được từ những sản phẩm chất lượng, thiết kế phù hợp với công trình. Đơn vị nào sản xuất cửa cổng nhôm đúc uy tín? nhôm đúc Hoàng Nguyễn đem đến cho khách hàng hàng ngàn lựa chọn về thiết kế khác nhau. Thậm chí khách hàng còn có thể yêu cầu thiết kế riêng để sở hữu cánh cổng độc nhất vô nhị.
quý vị quan tâm có thể liên hệ nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0987 863 600 để nhận tư vấn chi tiết nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây