An toàn và bền bỉ cùng cổng hợp kim nhôm đúc

Cổng hợp kim nhôm đúc được tạo nên bởi quy trình sản xuất với nhiều công đoạn, tỉ mỉ trong mỗi bước thực hiện. Kết hợp với đó là vật liệu hợp kim nhôm tạo ra thành phẩm có độ bền cao, an toàn và chắc chắn khi sử dụng.
nhomduchoangnguyen an toan va ben bi cung cong hop kim nhom duc  02jpg
nhomduchoangnguyen an toan va ben bi cung cong hop kim nhom duc 02jpg

Cổng hợp kim nhôm an toàn khi sử dụng

nhomduchoangnguyen an toan va ben bi cung cong hop kim nhom duc

Mục đích của những cánh cổng khi ra đời là để ngăn cách thế giới bên ngoài với không gian riêng tư bên trong mỗi công trình. Vì vậy cửa cổng nói chung và cổng hợp kim nhôm đúc nói riêng khi sản xuất phải đảm bảo được tiêu chí chắc chắn, độ cứng, khả năng chịu lực để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Cửa cổng nhôm đúc được tạo ra bởi hợp kim nhôm - nhôm thỏi với thành phần chính là nhôm đun nóng chảy ở nhiệt độ cao. Quá trình tạo khuôn đúc, mài dũa khuôn đúc, đun nóng chảy tạo ra hợp kim nhôm, đổ khuôn cho đến làm nguội, mài dũa lại, phun sơn đều phải tiến hành hết sức tỉ mỉ.
Quy trình nghiêm ngặt cùng vật liệu chất lượng mới có thể tạo ra cổng hợp kim nhôm đúc đạt tiêu chuẩn. Thành phẩm khi sử dụng có độ cứng cao, không bị trầy xước, chịu được tác động từ ngoại lực nên ngăn chặn được kẻ trộm, thời gian có ý định xâm nhập vào công trình bằng cách phá cổng.

Cổng hợp kim nhôm đúc bền bỉ cùng thời gian

nhomduchoangnguyen an toan va ben bi cung cong hop kim nhom duc 03

Nếu so sánh với nhiều loại cửa cổng trên thị trường thì cửa cổng nhôm đúc được đánh giá cao về độ bền. Vật liệu sản xuất từ hợp kim nhôm - kim loại nên độ bền của cổng vượt trội hơn hẳn với tuổi thọ lên đến hàng trăm năm. Nếu để đảm bảo tính thẩm mỹ, màu sơn không thay đổi so với khi mua mới thì cổng nhôm đúc cũng có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.
Những mẫu cổng hợp kim nhôm đúc đạt tiêu chuẩn sẽ được sơn nhiều lần bằng sơn tĩnh điện. Lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài có tác dụng bảo vệ, ngăn bề mặt của cửa cổng bị trầy xước, hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài để bền đẹp hơn với thời gian. 
Mặt khác cửa nhôm đúc không bị mài mòn, không bị han gỉ như cổng sắt. Tính thẩm mỹ cũng được đánh giá khá cao nhờ quy trình tạo khuôn cầu kỳ với những đường nét hoa văn tinh tế. Điểm hạn chế lớn nhất là cửa cổng nhôm đúc thường đi theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển để làm nổi rõ vẻ đẹp nghệ thuật của thiết kế.
Quý vị đang muốn tham khảo các mẫu cổng hợp kim nhôm đúc nổi bật, đang được ưa chuộng? Quý vị muốn tìm kiếm sản phẩm cổng nhôm đúc chất lượng cao? Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, hỗ trợ cụ thể về từng sản phẩm nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây