3 phong cách cùng 3 loại cổng biệt thự đẹp 2021

Cổng biệt thự đẹp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại cũng như vật liệu. Nếu xét về phong cách thì hiện có 3 lựa chọn với cổng gỗ dân dã, cổng inox hiện đại và cổng sắt nghệ thuật - cổng nhôm đúc cổ điển.
3 phong cách cùng 3 loại cổng biệt thự đẹp 2021

Vẻ đẹp dân dã từ cửa cổng gỗ

nhomduchoangnguyen 3 phong cach cung 3 loai cong biet thu dep 2021 03

Từ thời xa xưa gỗ đã được sử dụng để làm vật liệu xây dựng với tuổi thọ có thể lên đến hàng trăm năm. Dĩ nhiên tuổi thọ của cửa cổng gỗ còn phải dựa vào chủng loại gỗ cũng như quá trình chế tạo. Những cánh cổng biệt thự đẹp bằng gỗ luôn mang đến một vẻ đẹp rất đỗi dân dã.
Vẻ đẹp từ vật liệu gỗ mang hơi hướng từ tự nhiên với những đường nét đơn giản mà bình dị. thủ công trình có thể yêu cầu những họa tiết cầu kỳ lên trên bề mặt cổng. Thông thường những mẫu cổng chủ yếu được sử dụng cho biệt thự sân vườn. Nhược điểm lớn nhất của cổng gỗ là dễ mối mọt, cong vênh do tác động của môi trường.

Nét đẹp hiện đại từ cửa cổng inox

nhomduchoangnguyen 3 phong cach cung 3 loai cong biet thu dep 2021 02

Cửa cổng inox do đặc điểm về quá trình chế tạo nên sở hữu đường nét khá "cứng". Dù ngày nay công nghệ hiện đại cho phép dát mỏng inox để tạo nên hoa văn mềm mại hơn nhưng đặc trưng vẫn không thay đổi. Những cánh cổng biệt thự đẹp chất liệu inox thường sở hữu thiết kế đơn giản với những đường nét mạnh mẽ.
Ưu điểm nổi bật của cửa cổng inox là khả năng chống mài mòn, chống han gỉ cực tốt. Bề mặt inox trơn nhẵn cho phép gia chủ có thể vệ sinh dễ dàng. Xét về thẩm mỹ, cổng inox chỉ sở hữu màu sáng vốn có của inox nên chỉ phù hợp với những công trình theo phong cách hiện đại.

Âm hưởng cổ điển từ cổng sắt - cổng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen 3 phong cach cung 3 loai cong biet thu dep 2021 01

Cả hai dòng sản phẩm là cổng sắt nghệ thuật và cổng nhôm đúc đều đi theo phong cách cổ điển. Cổng biệt thự đẹp nhờ nhờ những đường nét tỉ mỉ, uốn lượn cầu kỳ. Thậm chí cửa cổng nhôm đúc còn có thể đa dạng hóa hoa văn từ hình động vật, hình cây cỏ cho đến hình tứ linh…
Tất cả là nhờ nghệ thuật đúc tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở vật liệu khiến cho cổng sắt có nguy cơ bị mài mòn, han gỉ do tác động của thời tiết, môi trường. Trong khi đó cổng nhôm đúc lại không xuất hiện tình trạng này mà còn đa dạng hóa lựa chọn với những màu sơn tĩnh điện khác nhau.
Quý vị đang phân vân không biết lựa chọn vật liệu nào để làm cổng biệt thự? Nhôm đúc Hoàng Nguyễn luôn sẵn sàng đồng hành cùng hội khách hàng với những sản phẩm nhôm đúc chất lượng, bảo hành 5 năm không nổ màu, hỗ trợ dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây