Cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc – Lợi hơn hại

Cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc – Lợi hơn hại
Cổng biệt thự đẹp hiện nay được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, sắt nghệ thuật, inox… Trong đó không thể không kể đến cửa nhôm đúc. Dòng sản phẩm này khi sử dụng có lợi và hại như thế nào? Đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng?
Cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc – Lợi hơn hại

Lợi từ cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen cong biet thu dep bang nhom duc loi hon hai 01

Trong số nhiều vật liệu sản xuất cổng biệt thự đẹp hiện nay nổi bật hơn cả phải kể đến nhôm đúc. Đây là vật liệu được tạo nên từ nhôm thỏi đun nóng chảy ở nhiệt độ cao rồi thêm những kim loại khác. Hợp kim nhôm sẽ được đổ vào khuôn đã gia công từ trước để tạo thành cổng nhôm đúc. Do đặc điểm về vật liệu và quá trình gia công mà cổng nhôm đúc chất lượng đem đến lợi ích cho người dùng với:
  • Hợp kim nhôm nóng chảy ở nhiệt độ cao nên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường, nhiệt độ bên ngoài.

  • Vật liệu nhôm có đặc tính chống han gỉ cực tốt. Kết hợp với đó là nhiều lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng bên ngoài, chịu được tác động từ các loại hóa chất thông thường.

  • Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp cổng biệt thự đẹp hơn theo thời gian, không bị bong tróc, không phai màu.

  • Tuổi thọ cao, chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Nếu được sơn sửa định kỳ thì cửa nhôm đúc có thể dùng cả trăm năm mà vẫn tốt.

  • Tính thẩm mỹ cao với thiết kế đa dạng, họa tiết cầu kỳ.

Hại từ cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen cong biet thu dep bang nhom duc loi hon hai 02

Tuy sở hữu nhiều lợi ích thiết thực nhưng cổng biệt thự đẹp bằng nhôm đúc vẫn có điểm hạn chế. Nếu chỉ xét sản phẩm cửa cổng nhôm đúc chất lượng thì điểm hạn chế nằm ở báo giá và tính thẩm mỹ. Xét về giá thì cổng nhôm đúc có giá cao hơn hẳn so với những mẫu cổng thông thường.
Ví dụ như so sánh với cổng sắt thì giá cổng nhôm đúc cao gấp khoảng 2-3 lần tùy nhà cung cấp. Tuy nhiên mức giá cao không phải vấn đề khi cổng nhôm đúc có độ bền vượt trội hơn hẳn, không han gỉ, không biến dạng. Ngược lại cổng sắt dễ bị han gỉ, cổng gỗ nặng nề mà thường mối mọt, cổng inox chịu lực kém…

Xét về tính thẩm mỹ thì không thể phủ nhận cổng biệt thự đẹp sang trọng và ấn tượng. Thế nhưng đa số sản phẩm theo phong cách cổ điển với họa tiêt cầu kỳ. Những mẫu cổng đơn giản theo hướng hiện đại không nhiều. Vì vậy hiện nay cổng nhôm đúc chủ yếu được lắp đặt cho biệt thự, khách sạn, nhà hàng hoặc resort nhiều hơn.

Quý vị quan tâm có thể liên hệ tới Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0987 863 600 để được tư vấn, tham khảo mẫu, nhận báo giá sản phẩm chất lượng nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây