So sánh giá cổng nhôm đúc hiện nay và các loại cổng khác

Giá cổng nhôm đúc hiện nay là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Giá thấp hay cao sẽ quyết định tới dự toán xây dựng công trình. Vậy nếu so sánh cổng nhôm đúc với các loại cổng khác thì giá như thế nào?
So sánh giá cổng nhôm đúc hiện nay và các loại cổng khác

So sánh giá cổng nhôm đúc hiện nay với các loại cổng khác

 
nhomduchoangnguyen so sanh gia cong nhom duc hien nay va cac loai cong khac 01

Cửa nhôm đúc không phải sản phẩm mới nhưng vẫn luôn giữ được “nhiệt” trên thị trường cửa cổng. Nguyên nhân nằm ở tính năng vượt trội không han gỉ, không biến dạng, khả năng chịu lực tốt, không chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó cửa cổng nhôm đúc bền đẹp với thời gian.

Nếu xét về giá cổng nhôm đúc hiện nay thì dòng sản phẩm này có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Cụ thể nếu so sánh với cửa gỗ thì cửa nhôm đúc có giá cao gấp đôi, trừ khi đó là gỗ quý thì giá sẽ thấp hơn. Trong khi đó nếu so với cửa sắt, cửa sắt giả gỗ, cửa sắt nghệ thuật hoặc cửa inox thì giá cao gấp khoảng 2.6-3 lần.

Nguyên nhân chủ yếu nằm ở quá trình gia công, sản xuất tương đối phức tạp. Trước hết đơn vị sản xuất phải tiến hành lên thiết kế dựa theo đặc điểm của công trình. Sau đó phải đục mẫu, xử lý khuôn, chuẩn bị khuôn, nấu nhôm thành dạng lỏng, làm nguội, phun sơn…

Mỗi một bước đều yêu cầu sự tỉ mỉ, trình độ của người thợ nên có khi phải mất 1 tháng mới hoàn thiện 1 sản phẩm. Trong khi đó các loại cổng khác hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất trong thời gian ngắn. Đây cũng là nguyên nhân giá cổng nhôm đúc hiện nay cao hơn so với các loại cổng khác.

Giá cổng nhôm đúc hiện nay – Nên hay không nên sử dụng?

 
nhomduchoangnguyen so sanh gia cong nhom duc hien nay va cac loai cong khac 02

Nếu so sánh về giá thì có vẻ cổng nhôm đúc không chiếm được ưu thế. Người tiêu dùng nhiều khi có xu hướng chọn những sản phẩm có giá thấp hơn để tiết kiệm chi phí. Vậy chắc hẳn không nên dùng cửa nhôm đúc? Thực tế đáp án là điều ngược lại.

Tuy giá cổng nhôm đúc hiện nay cao hơn so với một số loại cửa cổng khác nhưng lợi ích lại nhiều hơn. Cửa nhôm không han gỉ, khả năng chịu lực tốt nên không chịu ảnh hưởng của ngoại lực. Hơn nữa vật liệu nhôm trọng lượng không lớn nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

Độ bền của cổng nhôm đúc cũng được đánh giá cao hơn. Không han gỉ, không chịu tác động từ nhiệt độ, thời tiết giúp dòng sản phẩm này có thể sử dụng hàng chục, thậm chí hàng trăm năm mà không hỏng hóc.

Quý vị muốn tìm hiểu thêm về cổng nhôm đúc? Quý vị muốn nhận báo giá chính xác? Hãy liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0987 863 600 để được sở hữu cổng nhôm đúc chất lượng, giá tốt nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây